สมุนไพรให้คุณค่า - เรื่องของผม


หากคุณต้องเดินทางไกลๆ และไม่มีเวลาสระผม ถ้าต้องการให้ผมสะอาดปราศจากกลิ่นไม่พึงประสงค์ ให้ทำอย่างนี้ครับ ใช้สำลีชุบโอ เดอ โคโลญ เช็ดตามรากผมจนทั่ว แอลกอฮอล์ที่เป็นส่วนผสมจะช่วยชำระล้างคราบละอองฝุ่นหรือน้ำมันออกได้ครับ

อีกวิธี ใช้แป้งฝุ่นสำหรับเด็กโรยลงบนศีรษะให้ทั่ว แล้วใช้แปรงผมแปรงให้หมดฝุ่นขาว ผมจะสะอาดแจ๋วทันที

โดย จุก เบี้ยวสกุล จาก สมุนไพรให้คุณค่า

หมายเลขบันทึก: 59152เขียนเมื่อ 13 พฤศจิกายน 2006 12:00 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:20 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท