วัฒนธรรมการเรียนรู้ : ความเป็นพ่อบ้าน


สนุกกับการดูแลลูก ๆ

การมีครอบครัว...สิ่งสำคัญอย่างหนึ่งคือการช่วยกันทำการงานของบ้าน...

เนื่องจากแม่บ้านของผมทำงานด้านพยาบาล...เข้าเวรดึก...ผมจึงทำหน้าที่อยู่บ้านเลี้ยงลูก...สนุกดีครับ...ผมทำตัวเหมือนพี่ชายคนโตของลูก ๆ...

เล่น...สนุก...ปล่อยวาง...ทำตัวเป็นเด็ก ๆ...ทำทุกอย่าง...

ยามลูกอึ...ขณะเขายืน...เราเอาฝ่ามือรองรับก้อนทอง...ชื่นใจที่ลูกอึได้อย่างมีความสุข...ที่ได้ทำหน้าที่ของพ่อ...ในช่วงวันหยุดเช่นนี้...

การป้อนข้าว...ชงนมขวดให้ลูก...อาบน้ำให้...เล่นกันแบบเด็ก ๆๆ

ดูเหมือนเรายังไม่โตนะ...ฮา  ๆ เอิก ๆ...

วันนี้คุณดำเนินชีวิตอย่างไรบ้างครับ...

หมายเลขบันทึก: 58737เขียนเมื่อ 11 พฤศจิกายน 2006 17:24 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:19 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท