เด็กบันทึก
นางสาว ภัทราพร น้ำจิ้ม ชูสุวรรณ

ความรู้สึก


"เริ่มต้นกันใหม่" ทั้ง ๆ ที่เมื่อก่อนคิดตลอดเวลาว่า เราอยู่คนเดียวได้ และไม่ต้องการใครอีกแล้ว

วันนี้เป็นอีกหนึ่งวันที่ได้ใช้ชีวิตแบบแปลก ๆ ในความรู้สึก เพราะว่าได้มาทำงานที่โรงเรียนโสภณคณาภรณ์ อ.ปากพนัง กับ ใครบางคนที่ห่างหายกันไปนาน แล้ววันหนึ่งเขาก็กลับมาในชีวิต และบอกกับเราว่า "เริ่มต้นกันใหม่" ทั้ง ๆ ที่เมื่อก่อนคิดตลอดเวลาว่า เราอยู่คนเดียวได้ และไม่ต้องการใครอีกแล้ว นอกจาก......บางคน...ที่เรารู้สึกดีอยู่ในใจตลอดเวลา

 

แต่ด้วยอะไรก็ไม่รู้ที่ทำให้เราต้องกลับมา "เริ่มต้นใหม่" อีกครั้ง

 

อาจจะเป็นเพราะว่า เวลาอยู่คนเดียวแล้ว เหงา  เศร้า  มาก ๆ และในเวลานี้เองเขาก็เข้ามา อย่างน้อยก็ทดแทนสิ่งที่เราขาดได้...

แต่ก็ไม่รู้ว่าจะทำได้ดีที่สุดหรือเปล่าอีก.....

แต่จะทำทำให้ดีที่สุด..เพื่อความสุขของตัวเราเอง

 

คำสำคัญ (Tags): #บันทึก
หมายเลขบันทึก: 58712เขียนเมื่อ 11 พฤศจิกายน 2006 15:45 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 มิถุนายน 2012 19:26 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ลืม บางคนยังไม่ได้ อย่าเอาใครคนนั้นมาเพื่อให้เจ็บ นะจ้ะ ขอบอก

  • นาลิกา ชีวิต ก็เป็นอย่างนี้หละ

คติประจำใจ  ก่อนที่คนจะรักใคร  คุณรักตัวเองชะก่อน

สนุกกับงานดีกว่านะครับ  อย่าเครียด

คิงส์

ขอบคุณ นะค่ะ ที่เป็นกำลังใจให้กันนะค่ะ

จะเข้ามาอ่านทุกวันเลยนะครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท