เล่นคนเดียว เหงาจัง


เล่นคนเดียว เหงาจัง

เพื่อนๆพี่ๆน้องๆทั้งหลายที่ผ่านมาเที่ยว blog เรา...ช่วยแวะทักทายกันบ้างได้นะคะ จะได้รู้ว่ามีคนมาเยี่ยม  กำลังเห่อฝึกอยู่ค่ะ วันๆไม่ทำอะไร..จนคนที่บ้านตาประหลับประเหลือกหลายรอบแล้วค่ะ

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized#g2k
หมายเลขบันทึก: 58597เขียนเมื่อ 11 พฤศจิกายน 2006 09:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:18 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (21)
  • ยู้..ฮู   มาแว้วววว...
  • ตามคำเรียกร้อง จาได้ไม่เหงา เล่นด้วยคน
  • สวัสดีค่ะ เข้ามาทักทาย กลัวเหงา 
  • ถ้าเหงา แวะไปหาของเล่นสนุกๆ ไว้แต่งบล็อกแก้เหงาได้ค่ะ ที่นี่ค่ะ แล้วจะหายเหงา....

เย้! ดีใจจังเลยค่ะ มีเพื่อนแล้ว มีกำลังใจอีกเยอะเลย กลัวไม่มีใครคบค่ะ อยากทำรูปแบบ คุณ moomiกะป้าบวม นะค่ะทำอย่างไรค่ะ เพิ่งหัดเล่นนะค่ะ

  • 555 และแล้วก็มีคนตกหลุมพรางเราจนได้
  • ถ้าอยากได้การ์ตูนกวนๆ น่ารักๆ แบบ moomiกะป้าบวม คลิ๊กตรงนี้ จ้า
  • หยิบมาใช้ง่ายๆ แค่ Copy & Paste ลองดูนะจ้ะ

มาทักทายค่ะ ... แล้วเมื่อไรจะใส่รูปให้ยลโฉมกันล่ะคะ

ขอโทษค่ะ ที่ให้รอนานม๊าก....มาก เพิ่งจะมีโอกาสได้เข้ามาวันนี้เอง ขอบคุณมามายก่าย หลายกองเลยค่ะ รูปน่ารักเยอะเลย ชอบมากๆๆ แต่ตัวเนี่ยกวนดี
  • คุณศศิชลค่ะ nutim ได้นำวิธีการใส่พื้นหลังและการใส่เพลงโดยละเอียดมาให้แล้วค่ะคลิกไป ที่นี่ค่ะ ดูตรงช่องข้อคิดเห็นได้เลยค่ะ
  • จะได้ไม่เหงาไงค่ะ
  • คุณ โรงเรียนพ่อแม่  ค่ะดีใจด้วยค่ะที่ลงพื้นหลังได้แล้ว คุณลองทำ Banner ที่เป็นสไตล์ของคุณดูซิค่ะ ไปที่ Photoshop หาภาพที่ชอบมาตกแต่งได้เลย อ้อ nutim ลองทำ Banner ตัวอย่างมาให้คุณลองดู เผื่อนำไปใช้กับพื้นหลังสีฟ้ารูปดอกชบาด้านบนนะคะ ไป ที่นี่ ค่ะ นำไปใช้ได้เลยค่ะถ้าถูกใจ
ชอบมากค่ะ แต่ลงไม่เป็นนะค่ะ ต้องทำอย่างไรบ้างค่ะ วันนี้โดนผอ.รพ.แซวแล้วค่ะว่าจะล่ารางวัลเหรอ  เลยตอบผอ.ไปค่ะว่าเปล่าเลยแต่มันเป็นงานอดิเรกค่ะ ชอบ สนุกดี แล้วได้อาจารย์ที่ดีๆและน่ารักหลายคนเลย ขอบคุณมากๆค่ะ แล้วจะพยายามไปบอกต่อสมาชิกในศูนย์ 8 ค่ะเพราะกำลังเรียนรู้เรื่อง gotoknow กันอยู่ค่ะ
  • คุณศศิชลค่ะ ก่อนอื่นต้องไปที่แก้ไขบล็อก ที่ช่อง CSS นำโค้ดดังข้างล่างไปวางในแถวบนสุดก่อนค่ะ 
div#title{padding: 15px 4px 75px;    font-size: xx-small;color:#EE9058;       background:#000099;   background-image:url("/file/nutubtim/1156328004%5B1%5D%5B1%5D.jpg");     background-repeat:no-repeat;   background-position:center center;   height:15px;}div#title span {display:none;}
  •  หลังจากเปิดรูปที่ให้มาดู ให้คลิกขวาที่รูป ให้เลือก คลิกที่ Properties จะเห็น  Address(URL) ให้ Copy ลิ้งนี้ที่ nutubtim/1156480964%5B1%5D.gifไปวางแทนที่บริเวณสีแดงค่ะ
  • ขั้นตอนต่อไปให้แก้พื้นที่บันทึกตามที่ให้มา (เพราะรูปที่นำมาให้ ขนาด 860 x 110 pxค่ะ)แก้ไขดังข้างล่างค่ะ

div#container {width: 860px;}

div#content2 { width: 600px;}

div#sidebar2 { width: 260;}

  • แค่นี้ค่ะบันทึกได้เลยค่ะ
  • อ้อแล้วอย่าลืมเปลี่ยนพื้นหลังให้รูปเข้ากับหัวบันทึกนะคะลองทำดูค่ะ  ถ้าไม่ชอบก็ไม่เป็นไรนะคะ จะลองไปใช้แก้ขัดก่อนก็ได้นะคะ

ขอบคุณมากๆเลยค่ะ มีอะไรใหม่ๆเรื่อยเลย ดีจังเลยค่ะ แต่ทำเองจะได้หรือเปล่าไม่แน่ใจเลยค่ะ มีโอกาสจะลองสร้างดูบ้างค่ะ ช่วงนี้ยังหาเวทีไปเล่าสู่ให้สมาชิกฟังไม่ได้เลยค่ะ อยากบอกต่ดแย่แล้วจะได้สนุกด้วยกัน

กบ  พี่ดีใจจัง  พี่ได้วิธีทำหัว  blog  จาก  nutim  ที่ส่งมาให้กบแล้ว  พี่พยามถามเขาหลายครั้งให้ส่งมาให้  แต่ยังไม่ได้คำตอบ  เขาทำสวยมาก  อยากได้วิธีทำ  slide  ด้วย  ถ้ากบทำได้บอกด้วย

   ทำพฤติกรรมบริการ  ได้ราก  ต้นแล้วเหรอ  วันนั้นพี่ขึ้นไปยังไม่ทันทำเลย  มีผ่าตัด  ตามด่วน  เลยไม่รู้ความก้าวหน้า

ขอข้อมูลจากคุณนู๋ทิม รวบรวมให้แล้วนะค่ะ ถ้าไม่ได้โทร.ถามได้เลยค่ะพี่ 251...(ขอผ่านblog ) แต่ยังไม่ได้รออนุญาตเลยจ้ะ

เก็บข้อมูลต้นแบบdiv#title{padding: 15px 4px 75px;    font-size: xx-small;color:#EE9058;       background:#000099;   background-image:url("/file/nutubtim/1156480964[1].gif");     background-repeat:no-repeat;   background-position:center center;   height:15px;}div#title span {display:none;}
div#container {width: 860px;}

div#content2 { width: 600px;}
div#sidebar2 { width: 260;}

อาจารย์ นพ. สมบูรณ์ เทียนทอง คะ ขอบคุณมากค่ะที่ให้กำลังใจค่ะ หนูก็อาศํยถามจากชาว blog ไปเรื่อยๆเลยค่ะ โดยเฉพาะ nutim เนี่ยค่ะขุมคลังเลยค่ะ
ขอให้มีกำลังใจ เล่าเรื่องราวต่างๆสู่ชาว GotoKnow ต่อไปเรื่อยๆนะคะ รับรองไม่เหงาแน่ค่ะ
  • ไว้วันหลังจะแวะไปขอความรู้จาก Nutim บ้างครับ

มาแล้วนะ จะมาบ่อยๆ สู้ๆๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท