กิตตินุช(10)


ฝึกประสบการณ์

10 พ.ย. 49

วันนี้ช่วงเช้าที่ฝ่ายผลิตไม่มีงานเข้าเลยค่ะว่างจนรู้สึกเบื่อก็เลยเดินไปดูกลุ่มของประชาสัมพันธ์ของรัฐ ตัดต่อสปอร์ตน้ำท่วม ด้วยโปรแกรม newedit โดยพื้นฐานแล้วโปรแกรมตัดต่อแต่ละโปรแกรมจะมีพื้นฐานคล้ายๆกัน

ช่วงบ่ายพี่พีมีงานด่วนสั่งตรงมาจากผ.อ.ฝ่ายผลิตให้จับประเด็นนายกคุยกับนักศึกษาภาคใต้เพื่อนำมาทำสปอร์ตและหาคำคมแง่คิดคติสอนใจที่นายกให้โอวาทกับนักศึกษาเพื่อนำมาทำเป็นตัวอักษรกราฟฟิค ก็นั่งฟังนายกพูดประมาณ 1 ข.ม. กว่าๆ (ระหว่างนั้นก็ทำสำเนาเทปนี้ไปด้วย) จากนั้นพี่ปืนให้งานร้อยสปอร์ตมาหนึ่งงานซึ่งในครั้งนี้ได้ทำการจัดเก็บสปอร์ตจากม้วนเทปเบต้าเป็นดิจิตอลลงในคอมพิวเตอร์ด้วยโดยการใส่เทปเบต้าลงในเครื่องเล่นกดปุ่ม mark in ในหน้าต่าง viewer กดปุ่ม play จนจบสปอร์ตตัวนั้น กด pause จากนั้นกดปุ่ม mark out ในหน้าต่าง newer จะเป็นการแปลงเบต้าเป็นดิจิตอล จากนั้นตั้งชื่อให้กับไฟล์สปอร์ตตัวใหม่ กดปุ่ม record now ก็เป็นอันเสร็จ ง่ายมั้ยล่ะคะ 555

คำสำคัญ (Tags): #ฝึกประสบการณ์
หมายเลขบันทึก: 58542เขียนเมื่อ 10 พฤศจิกายน 2006 22:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:18 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

สวัสดีจ้า เพื่อนรักหวังว่าคงจะสบายดีนะ ที่เล่าให้ฟังว่าอยู่การบินไทยสนุกดี อยากมาอยู่บ้างล่ะซิจ๊ะ สนุกดีนะแต่ขอบอกว่าเหนื่อยมาก แต่สวัสดิการดีได้กินขนมทุกวันเลยแถมยังได้เรียนมารยาท  การทานอาหารบนโต๊ะอีก ได้เจอนักบินหล่อๆๆๆ แอร์สวยๆๆๆๆอยากมาไหมหล่ะ  

 

                                                                        ฮิฮิฮิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท