น้องเก๋
น้องเก๋ น.ส.นุชจรีย์ เก๋ คล้ายเอี่ยม

นุชจรีย์ คล้ายเอี่ยม ( ครั้งที่ 5 )


ทำงานเอกสารอีกแล้วค่ะ !!

  วันที่ 4  ของการฝึกงานที่บริษัทการบินไทยค่ะมาถึงที่ บริษัทเวลา 6.50น . เพื่อนๆที่ทำงานแผนกเดียวกันยังไม่มีใครมาถึงซักคนเลยค่ะ ก็เลยโทรศัพท์ไปคุยกับกิตตินุชตั้งแต่เช้าเลยค่ะ โทรไปปลุกกิตตินุชเพราะยังไม่ตื่นเลยค่ะ คุยกันซักพักใหญ่ก็ต้องขอตัวไปทานข้าวที่ห้องอาหารของบริษัทก่อนค่ะเพราะต้องรีบขึ้นไปเตรียมห้องประชุมของฝ่ายที่ทำงานค่ะจัดอุปกรณ์ในการทำงาน คือ

1       กล้องถ่ายรูปดิจิตตอล2      คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค3      เครื่องฉาย  LCD4      โทรทัศน์5      ดีวีดี และวีซีดี6      ลำโพง7      ไมโครโพน8      เอกสารสำหรับฝึกอบรมและห้ามนักศึกษาฝึกงานทุกคนเข้าไปฟังเพราะเป็นความลับค่ะพวกเราก็ต้องนั่งรับโทรศัพท์ที่โต๊ะประจำของพวกพี่ๆและพิมพ์เอกสารเย็บเล่มงานเก่าๆที่ไม่ได้ใช้แล้วเก็บเข้าที่ให้เรียบร้อย ส่ง FAX  ถ่ายเอกสาร ตรวจข้อสอบที่ทดสอบพวกพนักงานเวลามาฝึกอบรมค่ะ งานวันนี้ก็ไม่มีอะไรมากค่ะ เพราะพวกพี่เขาประชุมกันนักศึกษาฝึกงานก็เลยต้องมานั่งรับโทรศัพท์และทำเอกสารค่ะ พอใกล้เวลาเลิกงานก็ไปเก็บอุปกรณ์ที่ห้องประชุม และจัดห้องให้เรียบร้อย
หมายเลขบันทึก: 58278เขียนเมื่อ 9 พฤศจิกายน 2006 21:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:18 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

-_-"  แง่งๆ

ฉันตื่นก่อนที่หล่อนจะโทรมาแป๊บนึงย่ะ ฮุฮุ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท