คอนเสิร์ตยามเย็น...ที่คณะมนุษยศาสตร์


ต้องขอขอบคุณคณะมนุษยศาสตร์ ที่ได้กรุณาจัดให้มีการแสดงดีๆ แบบนี้ให้พวกเราได้รับฟังและรับชมกันค่ะ

 

          ในยามเย็นของวันอังคารที่ 7 พฤศจิกายน 2549 ที่ผ่านมา  ดิฉันและทีมงานจากสถาบันบริหารการวิจัยและพัฒนารวมๆ แล้ว 5 ชีวิต  รีบปั่นงานยุ่งๆ ให้เสร็จก่อน 6 โมงเย็น  เพราะวันนี้เรามีนัดไปดูคอนเสิร์ตกันค่ะ

          หลายๆ ท่านคงแปลกใจไม่น้อยที่มีการแสดงคอนเสิร์ตภายในมหาวิทยาลัยในยามเย็นเช่นนี้  แต่ในอีกมุมหนึ่งหลายๆ ท่านกลับตื่นเต้นกับการจะได้รับชมคอนเสิร์ตจากวง Horseshoe Road ในชื่อ "An Evening of Heartland Acoustic Music" และดิฉันไม่เคยทราบมาก่อนเลยว่า ท่านอธิการบดีก็เดินทางมาเป็นเกียรติในการเปิดงานครั้งนี้ด้วย รวมถึงการนั่งฟังไปพร้อมๆ กับพวกเราตลอดจนจบการแสดง

          และแล้วการแสดงก็เริ่มขึ้นค่ะ  บอกได้คำเดียวเลยว่าตลอดระยะเวลา 2 ชั่วโมงที่นั่งชมและนั่งฟังการแสดงอยู่นั้น  ดิฉันเพลิดเพลินเจริญใจเป็นอย่างยิ่ง  จนลืมสังเกตไปเลยว่าผู้คนได้เริ่มทะยอยกันเข้ามาจนแน่นขนัดห้อง HU 1103

          ออกอาการชื่นชมยินดีจนเกือบจะลืมบอกเล่าประวัติความเป็นมาของผู้มาทำการแสดงกันเลยทีเดียว   ผู้ทำการแสดงใช้ชื่อวงว่า "Horseshoe Road" ซึ่งเดินทางมาจากรัฐโอกลาโฮมา  สหรัฐอเมริกา จากการเชื้อเชิญของสาขาวิชาภาษาอังกฤษและสาขาวิชาดุริยางคศาสตร์สากล คณะมนุษยศาสตร์ร่วมกับสถานฑูตสหรัฐอเมริกา

          "Horseshoe Road" เป็นวงดนตรีที่ประกอบไปด้วยผู้เล่น 3 คน และใช้เครื่องดนตรี 3 ชิ้นมาผสมผสานกันได้อย่างยอดเยี่ยม

          แม้การแสดงจะจบลงในเวลา 2 ชั่วโมงของวันอังคารที่ผ่านมา  แต่บรรยากาศแห่งความสุขและความเบิกบานใจที่ดิฉันและทุกๆ ท่านที่เข้ารับชมการแสดงต่างได้รับกลับมานั้น ไม่ได้จบลงไปด้วย  แต่กลับประทับใจอยู่ในใจจนอยากจะนำมาถ่ายทอดลงในบล็อคค่ะ

และขอขอบคุณคุณนรรัตน์  โพธิ์เอม จากหน่วยกฎหมาย ที่กรุณาแจ้งข่าวดีนี้ให้พวกเราทุกคนทราบและได้ไปดูคอนเสิร์ตในครั้งนี้ด้วยค่ะ

          ขอขอบคุณคณะมนุษย์ศาสตร์และทีมผู้ประสานงานที่เปิดโอกาสดีๆ แบบนี้ให้พวกเราทุกคนได้รับชมรับฟังกัน 

บอกได้คำเดียวว่า "ประทับใจจริงๆ ค่ะ"

 

หมายเลขบันทึก: 58256เขียนเมื่อ 9 พฤศจิกายน 2006 20:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:37 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

เสียดายจัง  เสียดายจัง พลาดไปได้งัย อยากให้มีอีก  คราวหน้าประชาสัมพันธ์ให้ดังๆ เลยนะคะ

อ้อ ! ปชส. ที่ Blog ก็ดีนะคะ

 

ผมนำสิ่งดีๆในชีวิตมาให้สินะครับ อิอิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท