วราภรณ์ 8


 

 

   

 

           เช้าวันนี้เดินทางไปเมืองทองธานีเวลา 09.00น. ซึ่งเดินทางไปกับพวกพี่ ๆ ในนามของฝ่ายประชาสัมพันธ์ กรมอนามัย วันนี้เป็นการเปิดงานแถลงข่าว ณ ห้องอาหารเทเลซา  อิมแพคอารีนา   เมืองทองธานี ในหัวข้อ การประชุมส้วมโลก  ครั้งที่ 2   โดยมีกรมอนามัยเป็นเจ้าภาพการจัดงาน และมีประธานในการแถลงข่าว  นพ.  ณรงค์ศักดิ์ อังคสุวะผลา  อธิบดีกรมอนามัย  และ นพ. สมยศ เจริญศักดิ์  รองปลัดกระทรวงสาธารณะสุข   ซึ่งวันนี้มีนักสื่อข่าวให้ความสนใจจำนวนมากไม่ว่าจะเป็นช่อง 3 ,5,7,9,11  และจากหนังสือพิมพ์หลากหลายฉบับ  และผู้ทรงเกียรติจากบริษัทที่เกี่ยวข้องต่าง ๆ  ในวันนี้พี่นพสอนให้พวกเราถ่ายภาพ และอัดวีดีโอเก็บภาพบรรยากาศในงานแถลงข่าวในวันนี้   พี่นพให้หลักการง่าย ๆว่า การถ่ายวิดีโอ ต้องต้องตั้งคำถามว่า ใคร  ทำอะไร  ที่ไหน  อย่างไร    ซึ่งพวกเราก็ช่วยกันทำออกมาได้ดีทีเดียว    แต่ส่วนดิฉันถ่ายออกมาภาพค่อนข้างสั่นไหวเล็กน้อย  เนื่องจากกล้องวิดีโอค่อนข้างหนัก และสื่อมวลชนก็เยอะมากทุกคนก็ต้องการได้ข่าว  และบรรยากาศในงานตอนจบมีการเปิดตัวพรีเซ็นเตอร์การประชุมส้วมโลกออกมาโชว์ตัว  คือรองมิสไทยแลนด์ยูนิเวิสด์ ทุกคนในงานให้ความสนใจกันอย่างมากและปิดงานแถลงข่าวลงด้วยดี  ส่วนงานการประชุมส้วมโลกจะมีขึ้นในวันที่ 16  - 18 พฤศจิกายน  ณ อิมแพคอารีน่า เมืองทองธานี  

                 เมื่อจบงาน พวกเราเดินทางกลับกรม มาถึงเวลา 12.00น.  พวกพี่ ๆ เรียกขึ้นไปทานขนมจีนนำเงี้ยว ที่ห้อง สลก.  หลังจากนั้นพวกเราลงมาทำงานต่อ โดยแต่ละคนได้รับมอบหมายแตกต่างกันไปดิฉันได้รับหน้าที่ในการรวบรวมข้อมูลของสมาชิก Food  spy  ( สายสืบอาหารปลอดภัย ) โดยการจัดทำผลสรุปของผู้ร้องเรียนที่แจ้งเข้ามาไม่ว่าจะผ่านทาง 1675  หรือทางบริษัท TOT 1111 แต่งานยังไม่เสร็จเรียบร้อยดีพรุ่งนี้ต้องกลับมาทำต่อ

คำสำคัญ (Tags): #บันทึกประจำวัน
หมายเลขบันทึก: 58202เขียนเมื่อ 9 พฤศจิกายน 2006 16:33 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:37 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท