ที่มาของการบ้าปลากัดของผม


ปลากัดมันมีสีแบบนี้ด้วยหรือ

          สวสดีครับ ทุกคนที่หลงเข้ามาครับ อิอิ วันนี้ก็ไม่มีอะไรมากครับ ก็เห็นหลายคนเค้าถามผมว่าทำไมถึงบ้าปลากัด พัสดุถึงผมทีไม่ต้องทายหลอกครับ คนที่ห้องเลขาเค้ารู้กันหมดว่าเป็นปลากัดที่ผมสั่งซื้อมาแน่นอน วันนี้ก็เลยถือโอกาสเล่าให้ฟังซะเลยว่าทำไมจึงบ้าปลากัด

          เรื่องของเรืองก็คือไอ้เจ้า(เห่า)ดงมันเปิดเว็บดูปลาหางนกยูงอยู่ผมก็เข้าไปดูก็เห็นว่าสวยดี ก็อยากจะเลี้ยงบ้างเพราะที่บ้านมีที่เลี้ยง ก็เลยสั่งซื้อมาเลี้ยงปรากฏว่าตายหมด...มันไม่น่าจะเลี้ยงยาก แต่ก็ไม่ได้เลี้ยงปลาหางนกยูกต่อ ต่อมาไอ้(เห่า)ดง มันชวนไปดูบ่อปลาของลุงแถว ๆ คลองชลประทาน โอ้โห...ปลากัด ปลาหางนกยูง เพียบ สวยมาก ผมเกิดความคิดครับอยากเลี้ยงปลากัดแบบลุงบ้าง เลยเอามาคู่หนึ่ง 40 บาท

         หลังจากได้ปลามาแล้วก็ลองเลี้ยงดู  รอดครับ ไม่น่าเชื่อว่าเราก็ทำได้ ทีนี้ก็อยากมีความรู้เรืองปลากัดให้มากขึ้น ก็เลยไปค้นหาบนเว็ปไปเจอเว็บของคุณเติล

รูปภาพเว็บคุณเติลครับ

หุ หุ ข้อมูลเพียบ วิธีการเลี้ยง รูปปลา โดยเฉพาะรูปปลากัดมันมีสีแบบนี้ด้วยหรือ เหนืออื่นใด ที่ webboard ได้อะไรมากจริง ๆ เพือน ความรู้

     ตั้งแต่นั้นเป็นต้นมาผมเริ่มสั่งซื้อปลากัดมาเลี้ยงจาก Web นี้แหละ ตอนนี้ ก็ 30 ตัวได้ สวย ๆ ทั้งนั้น ที่สำคัญกำลังหัดเพาะปลากัดแล้วด้วย เพื่อจะได้เป็นนักพัฒนาสีปลากัดกับเค้าได้บ้าง วันนี้เอาแค่นี้ก่อนครับ 

คำสำคัญ (Tags): #เว็บปลากัด
หมายเลขบันทึก: 58132เขียนเมื่อ 9 พฤศจิกายน 2006 11:54 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:37 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

ดีใจครับที่เวปที่ทำขึ้นมีประโยชน์แก่พี่ๆเพื่อนๆ

Www.RidBetta.com

บังเอิญผ่านมาอ่ะครับก็เลยแวะมาทักทายตามประสาคนรักปลา(กัด)

  ช้าง ครับ

ดีคะทีช่วยกันรักษาสัตว์เลี้ยงไทยดิฉันก็ขายปลากัดที่สวนจัตุจัสคะ

นักรบใต้น้ำผู้สง่างาม ปลากัดเพชรบุรี

(ฟรี สำหรับนักเล่นปลากัดตัวจริง)

จากประสบการณ์ในการเลี้ยงปลากัดที่ยาวนานนับสิบๆปี เราจึงเข้าใจธรรมชาติของปลานักรบมากที่สุด ทั้งสภาพแวดล้อม น้ำ อาหาร และเอาใจใส่ในทุกขั้นตอนการเลี้ยง ทำให้เราได้ปลานักรบที่มีคุณภาพ พร้อมที่จะต่อสู้ได้ทุกสังเวียน

สนใจโทรติดต่อมา เราจะให้คำแนะนำในการเลี้ยง และส่งไปให้ถึงบ้านทดลองเล่น ฟรี หนึ่งชุด(สำหรับนักเล่นปลากัดตัวจริง) หากพอใจในชุดต่อไปค่อยคุยเรื่องราคา เราคนเพชรบุรีจริงใจเสมอ

ติดต่อ คุณ สุเมธ หรือ พ้ง บ้านปลากัด มือถือ 0857043706 หรือ 032413421

โทรมาเลยคับ

ผมมีปลากัดลูกทุ่งใต้(ลูกสังกะสี)

ปลาลูกทุ่งอีสานสายกัด

รับประกันความเหนียว และได้อายุทุกตัว

กัดย่ำแผล ซอกหู โคนหางแรงแรง

ด้านความเร็วไม่ต้องพูดถึง เร็วมาก รอบจัดจริง

สนใจติดต่อคุณปู

0817736050

*** ตัวล่ะ150บาทน่ะคับ ค่าจัดส่ง 100 บาทคับ

ไม่มีหน้าร้านแต่ปลาที่ถึงมือท่านจะต้องมีคุณภาพ

ไม่มีขั้นต่ำในการส่ง สั่ง หนึ่งตัวส่งหนึ่งตัวคับ

เรารับประกันว่าจะส่งถึงมือท่านแน่นอน

โทรมาคุยได้คับ ไม่ซื้อไม่เป็นไรคับ

ยินดีเสมอด้วยความจริงใจคับ

หากท่านลังเลใจ คุยเอ็มกันก่อนก็ไม่เลวน่ะคับ

ที่ [email protected]

ธนาคารไทยพาณิชย์ 0207 สาขา ซอยมหาดไทย เลขบัญชี 207-217088-3

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท