น้องเก๋
น้องเก๋ น.ส.นุชจรีย์ เก๋ คล้ายเอี่ยม

นุชจรีย์ คล้ายเอี่ยม ( ครั้งที่ 4 )


ทำงานทั้งวันเลยค่ะ เหนื่อยจัง!!
  วันที่ 3 ของการฝึกงานที่บริษัทการบินไทยค่ะมาถึงที่ บริษัทเวลา 7.15น .ค่ะแล้วก็ไปหาอะไรทานที่หลังบริษัท แล้วก็ขึ้นไปที่โต๊ะทำงานค่ะไปช่วยพี่เขาจัดห้องอบรมค่ะจัดอุปกรณ์1.       กล้องถ่ายรูปดิจิตตอล2.       คอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค3.       เครื่องฉาย  LCD4.       โทรทัศน์5.       ดีวีดี และวีซีดี6.       ลำโพง7.       ไมโครโพน8.       เอกสารสำหรับฝึกอบรม       แต่วันนี้พวกเราทั้ง 6  คนเข้าไปฟังการบรรยายไม่ได้ค่ะเพราะวันนี้เป็น วิทยากรจากข้างนอกเข้ามาบรรยายค่ะพวกเราก็เลยต้องไปทำงานอื่นค่ะ  พี่เขาก็เลยให้พิมพ์งานค่ะพิมพ์รายชื่อเอกสารที่ใช้ในปี พ.ศ. 2500 และจัดเก็บเอกสารเก่าๆให้เรียบร้อยและเย็มเล่มเอกสารใหม่และเก็บเอกสารเข้าแฟ้มให้เรียบร้อย และได้เวลาพักเที่ยงก็หยุดทำกันค่ะและไปทานข้าวกับเพื่อนทั้ง 6 คนที่ห้องอาหารครัวการบินไทยค่ะ  และก็ไปเดินซื้อของที่ตลาดหลังการบินไทย ได้กระเป๋า รองเท้า และชุดนอนลายโดเรมอนพวกเราเดินกันตนลืมดูเวลาเลยค่ะเกือบจะไม่ทันเวลาเข้างานแต่พวกเราก็เข้าทันนะค่ะไม่สาย        เวลา 13.00 น. พี่ๆก็ให้พวกเราเข้าไปช่วยจัดกิจกรรมในห้องบรรยายค่ะทุกคนสนุกสนานกันมากเลยค่ะวิทยากรที่เชิญมาจากข้างนอกมีความเป็นกันเองกับพวกเรามากเลยค่ะแถมยังสอนงานพวกเราอีกใจดีมากเลยค่ะ แล้วเวลา 15.20 พี่สันต์เป็นผู้ช่วยของพี่จอนห์ก็มาขอแรงให้พวกเราทั้ง 6   คนไปช่วยเก็บเอกสารและทำลายเอกสารของปีก่อนๆที่ไม่ได้ใช้แล้วในห้องวัสดุอุปกรณ์ข้างในรกมากฝุ่นเยอะพวกเรา ทั้ง  6 คนก็ช่วยพี่อย่างเต็มที่จนงานเสร็จเรียบร้อยไม่มีปัญหาจากห้องที่รกๆพอพวกเราทั้ง 6  คนไปทำความสะอาดและจัดให้ใหม่กลายเป็นห้องที่ดูแล้วสะอาดและมีความเป็นระเบียบเรียบร้อยมากๆเลยนะคะ  แล้วได้เวลา 16.40 พวกเราก็ได้ไปเก็บอุปกรณ์ให้เป็นระเบียบเพื่อใช้งานในต่อไปค่ะและเตรียมตัวกลับบ้านค่ะ  
หมายเลขบันทึก: 58041เขียนเมื่อ 8 พฤศจิกายน 2006 23:14 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท