ตามรอย Reticulocyte ...ก่อนวันนำเสนอ(ผลงาน)


เข้าฟังการนำเสนออาจได้ ไอเดียดีๆ นำมาปรับปรุงงานของเรา

     พรุ่งนี้แล้วค่ะ ที่ทีมงานเก็บตกต้องนำเสนอโครงการพัฒนางาน...จากโครงการ Patho Otop 2 เรื่องตามรอย reticulocyte โดยนำเสนอเป็นทีมที่ 4 ใน 5 ทีมแรก

     เป็นสิ่งที่น่ายินดี ที่ทีมต่างๆ ได้มาเล่า(นำเสนอ) ในงานที่ทำ คงได้เห็น Power Point สวยๆ เป็นขวัญตา ได้ฟังลีลาในการนำเสนอ แต่สำหรับตนเอง...เหมือนเดิมค่ะ คือ กลัวๆ... กล้าๆ และตาเป็นผู้นำเสนอเอง หากนำเสนอทั้งทีมเวลาคงไม่พอ สำหรับโครงการครั้งนี้ทีมงานได้เตรียมพร้อมดังนี้ค่ะ

      -  เรื่องรายงาน; ตาได้ปรับปรุงแก้ไขจนวันสุดท้าย ...ทำเอาพี่เลี้ยงเหนื่อยเลยค่ะ ค่อนข้างสมบูรณ์ค่ะ(คิดเอาเอง) ยังติดอยู่บ้างคงเป็นเรื่องสถิติ ซึ่งมีหลายๆ ท่านที่ให้ความช่วยเหลือ ทีมงานขอขอบคุณมากๆ ค่ะ

      -  เรื่อง Power Point; ตาคิดว่า O.K. แล้วค่ะ(ภูมิใจที่ได้ทำ)

      -  เรื่องการนำเสนอ; ไม่ถนัดเลยค่ะแต่คิดว่านำสิ่งที่ทำมาเล่าให้เพื่อนๆ ฟัง ก็รู้สึกอุ่นใจขึ้นบ้าง ซึ่งบางคำออกเสียงไม่ได้เหมือนเดิม

     อย่างไรก็ตาม ตาคิดว่าพวกเราไม่ควรพลาดโอกาสในครั้งนี้ เข้าฟังการนำเสนออาจได้ ไอเดียดีๆ นำมาปรับปรุงงานของเรได้บ้างค่ะ แล้วพบกันในวันพฤหัสบดีที่ 9 พ.ย. 2549 นี้ค่ะ 

หมายเลขบันทึก: 57988เขียนเมื่อ 8 พฤศจิกายน 2006 16:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:17 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เต็มที่เลยนคะคุณตา จะไปให้กำลังใจค่ะ

  ขอบคุณค่ะ อาจารย์  ตาจะพยายามค่ะ

รับรองยอดเยี่ยมเหมือนเดิมแน่ค่ะ จริงใจและทุ่มเทขนาดนี้ มีกำลังใจรอให้อีกเพียบแน่นอนนะคะ จะไปร่วมฟังและปลื้มผลงานคนคุณภาพของเราด้วยค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท