ความทรงจำ


เวลาที่ผ่านมา

.................ทุกวันเวลาที่ผ่านไปของเราแต่ละวันมันย่อมเป็นความทรงจำของเราทั้งนั้น บางวันอาจเจอเรื่องราวดีๆมากมาย แต่บางวันก็เจอเรื่องร้ายๆไม่รู้จักจบจักสิ้นได้ตลอดวัน แต่เมื่อเวลาผ่านไปความทรงจำที่เหลือก็มีแต่รอยยิ้มและความประทับใจ บางคนอาจคิดว่า อ้าวนึกเรื่องร้ายๆแล้วยิ้มได้งัย อย่าลืมซิคุณผ่านเรื่องร้ายๆนั้นได้แล้วโดยตัวคุณเองหาทางแก้ปัญหา เลือกที่จะคิดจะรู้สึกกับเรื่องนั้นยังงัย ต่อจากนี้ฉันก็จะเล่าความทรงจำของความรู้สึกฉันที่ทำให้ฉันได้รับรู้และรู้สึกถึงรอยยิ้มอันน่าประทับใจ.....................

หมายเลขบันทึก: 57831เขียนเมื่อ 8 พฤศจิกายน 2006 08:30 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

พี่กลเค้าอ่านเเอบอ่านประวัติตัวเองนะ ตลกจังอิอิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท