ภาคย์ภูมิ [ 5 ]


ก้าวเดิน สา ’ สุข ๙๙๙๙

วันที่ 7 พฤศจิกายน พ.ศ.2549

14.00 น. ถึงกระทรวงสาธารณะสุข ครับ

  เนื่องจาก วันนี้ผมไปเรียนที่มหาวิทยาลัยราชฎัภสวนสุนันทามาครับ เลิกเรียนก็ 13.00 น. ใช้เวลานั้งรถก็ประมาณ 1 ชั่วโมง กว่าจะมาถึงกระทรวง จึงทำให้ไม่สามารถมากระทรวงในเวลาตอนเช้าได้ครับ

  วันนี้พี่นพให้ผมไปถ่ายรูปบอร์ดที่พวกผมได้ทำกันครับ ก็จะมีด้วยกัน 3 บอร์ด แต่ผมกันแค่บอร์ดเดียวคือบอร์ดสารผู้บริหารจะอยู่ซ้ายสุด และ ถ่ายภาพรวม 3 บอร์ด ครับถ่ายไปเพื่อนำเอารูปบอร์ดมาตัดใส่ในรูปเล่มงานของพี่นพครับ

  

  พอเสร็จแล้วพี่นพให้ผมกับเพื่อนไปห้องฝ่ายศิลป์ไปตัดสติกเกอร์ พี่นพก็ออกแบบโดยใช้โปรแกรม Adobe Illustrator ผมก็ศึกษารูปแบบและเทคนิดในการออกแบบ ชื่อโครงการ ชื่อว่า "ครัวสายใยรักครอบครัว" ก็เริ่มแรก ก็พิมพ์ข้อความแล้วจัดองค์ประกอบข้อความให้เหมาะสมกัน พอออกแบบเสร็จก็ Print ลงกระดาษ A4 เพื่อตรวจสอบความเรียบร้อยอีกครั้งหนึ่งพอแก้ไขเสร็จแล้ว ก็นำสติกเกอร์ใส่เข้าไปในเครื่องตัดสติกเกอร์ แล้วสั่งตัดครับ พอดียังไม่ได้ลอกสติกเกอร์ก็ 16.00 น. แล้วต้องไปเดินเพื่อออกกำลังกายครับ เป็นโครงการของกระทรวงสาธารณะสุข ชื่อโครงการว่า "ก้าวเดิน สา ’สุข ๙๙๙๙" นายแพทย์ มงคล ณ สงขลา เป็นประธานในพิธี ระยะทางในการเดิน 2.4 กิโลเมตร เพื่อรณรงศ์เรื่อง "การเดิน" ของบุคลากรภายในกระทรวงสาธารณธสุข ก่อนจะเริ่มเดินก็มีการยืดเส้นยืดสายก่อนครับ พอเดินเสร็จแล้วก็ เป็นเวลาเลิกงานพอดีผมก็ทำการจดบันทึกกิจกรรมที่ทำในวันนี้ลงในสมุด แล้วนำมาบันทึกลงในบล็อก ครับ

 

         ภาคย์ภูมิ  โพธิ์อยู่         

หมายเลขบันทึก: 57789เขียนเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2006 21:11 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:36 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท