อกหักอ่ะ


อกหัก

แค่เพียงใครสักคนที่เข้าใจ  . . .

ข้อมูลจาก สมาชิก Kapook Planet โดยคุณ สวยนอกซอย 
ภาพประกอบทางอินเทอร์เน็ต

แม้ว่า . . . วันนี้ อาจไม่เป็นคนรักกัน
และแม้ว่า . . . ในวันนี้ เป็นเพียงคนรู้จักกัน
แต่ . . . สิ่งหนึ่งที่ไม่อาจห้ามได้ คือ ความคิดถึงที่มีอยู่
มันไม่อาจจางหายได้ ใน วันนี้ หรือพรุ่งนี้ . . .

ฉันจะไม่ร้องไม่ขอ แต่ . . . คงเสียใจ ยากที่จะลืม
ในวันนี้  . . . ถึงแม้จะไม่มีเธอ
แต่ . . . ฉันยังคงเหลือ หัวใจของฉันอยู่
ฉันจะดำรง และยังคงชีวิตนี้อยู่ . . . อยู่เพื่อตัวเอง
จะเข้มแข็ง เดินด้วย 2 เท้า ของฉัน ต่อไป . . .

แต่ . . . จะขอ อนุญาต คิดถึง เธอนะ
เพราะหากจะรู้สึก คิดถึงใครสักคนนั้น . . .
 แม้ว่า ในวันนี้  . . . ยังไม่ใช่คนรักของฉัน เลยก็ตามที
แต่คงไม่เป็นไรใช่ไหม . . . ที่จะขอคิดถึงเธอ

หากจะขอ . . . เพียงให้ เขาเป็นคนที่ฉันรัก และอยู่ ในหัวใจ
เพียงแค่ . . . ให้ ใจได้แค่คิดถึง
สำหรับวันนี้ และวันหนึ่ง ก็พอ . . . แค่นี้จริง ๆ
และเธอก็จะอยู่ในใจฉัน  . . .  ตลอดไป  . . .

หมายเลขบันทึก: 57728เขียนเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2006 16:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
อกหักนะเรื่องเล็ก แต่อกเล็กนะเรื่องใหญ่ อิอิ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท