บันทึกฉบับแรกของข้าพเจ้า


อุปสรรคก็เหมือนขวากหนามที่เราต้องข้ามไป

1.  ความรู้ที่ได้รับจากการเรียน

  •       ทำให้สามารถสร้างBlogเป็นของตัวเองได้  ซึ่งข้าใน Blog เราสามารถบันทึกประจำวัน  บันทึกเหตุการต่าง ๆ ที่เราต้องการจะบันทึกไว้ได้  รวมทั้งสามารถใส่รูปภาพของเราเอง  ภาพสถานที่ต่าง ๆ และรูปภาพอื่น ๆตามต้องการ  สามารถตกแต่งและใส่ลูกเล่นลงไปได้ตามใจชอบ  แม้กระทั้งนำเพลงโปรดมาใส่ไว้ได้อีกด้วย

2.  การแลกเปลี่ยนความรู้กับเพื่อน

  •      ทำให้เรามีโลกทัศน์ที่กว้างขึ้นทางด้าน  IT สามารถนำความรู้ที่เรามีมาแลกเปลี่ยนกับเพื่อน  หรือได้รับความรู้เพิ่มเติมจากเพื่อนนั่นเอง  ไม่ว่าจะเป็นเรื่อง  การสร้าง Blog การ Chat  การเล่น M

3.  ความรู้ที่ได้รับสามารถสามารถนำไปประยุคต์ใช้

      สามารถนำไปประยุคใช้ให้เชื่อมโยงกับวิชาอื่น ๆ และนำไปใช้เชื่อโยงเกี่ยวกับวิชาชีพต่อไป

 

หมายเลขบันทึก: 57684เขียนเมื่อ 7 พฤศจิกายน 2006 15:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)
บันทึกฉบับนี้ยังเป็นการบันทึกฉบับแรกเลยไม่รู้จะเขียนอะไรลงไป
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท