น้องเก๋
น้องเก๋ น.ส.นุชจรีย์ เก๋ คล้ายเอี่ยม

นุชจรีย์ คล้ายเอี่ยม ( ครั้งที่ 2 )


วันแรกของการฝึกงาน ค่ะ!!

วันนี้เป็นวันแรกของการฝึกงานพี่เจ้าหน้าที่นัดปฐมนิเทศ เวลา 8.30 น. ณ.ห้อง Auditorium  อาคาร 2 ชั้น 3 สำนักงานใหญ่ บริษัท  การบินไทย และได้ไปถึงที่การบินไทยเวลา 08.15 น.ค่ะ  พี่เจ้าหน้าที่ชี้แจ้งเรื่องระเบียบและข้อบังคับในการทำงาน เรื่องการแต่งการ   เรื่องการพูดจา  เวลาในการมาทำงาน

1. เวลามาทำงานต้องกรอกเวลาที่มาทำงานให้ตรงกับความเป็นจริง

2. เรื่องการพูดจา ต้องพูดจาด้วยวาจาที่สุภาพอ่อนโยน

3. การแต่งกาย เสื้อห้ามใส่รัด กระโปรงต้องยาวคุมเข่าผ่าหลังสีดำ รองเท้าคัดชูห้ามมีลวดลาย ผมต้องรวบให้เรียบร้อยห้ามปล่อยรุงรัง กระดุมต้องใส่กระดุมของสถาบัน ห้ามแต่งกายผิดระเบียบ ถ้าแต่งกายผิดจะส่งตัวกลับสถาบันไม่มีข้อยกเว้นใดๆทั้งสิ้น

และปฐมนิเทศเสร็จเวลา 11.00  น. และให้ขึ้นไปหาพี่เลี้ยงฝ่ายที่ตัวเองสังกัดอยู่ พี่เลี้ยงให้กรอกใบลงเวลางานมาไปซีร็อก  และให้กรอกใบทำบัตรผ่านเข้าออกอาคาร และไปส่งที่อาคาร 5 ชั้น 1  เวลา 13.00 น. พี่เลี้ยงคุยถึงรายระเอียดในการทำงานข้อห้ามและข้อบังคับของหน่วยงานค่ะ    อ้อ! ลืมบอกไปค่ะพี่เลี้ยงที่ฝึกงานชื่อพี่จอนห์ค่ะ

หน่วยที่นุชจรีย์ สังกัดอยู่  แผนก 9 D-D สนับสนุนงานเอกสารและโสตทัศนูอุปกรณ์  วันนี้เป็นวันแรกไม่มีงานให้ทำเท่าไรพี่เลี้ยงให้ไปจัดห้องฝึกอบรม เพราะวันพรุ่งนี้จะมีการฝึกอบรมพนักงานแต่งเช้า เวลา 8.30 น. และเวลา 17.00 น.ได้ไปเซ็นชื่อลงเวลากลับบ้าน

 

 

หมายเลขบันทึก: 57502เขียนเมื่อ 6 พฤศจิกายน 2006 21:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท