ความในใจ


รัก...ที่แตกต่าง
รักเอย รักของเราที่วาดหวัง
ให้ถึงฝั่งฝันวันวิวาห์ที่ใจหมาย
ทุกๆวันจะมีเธออยู่ข้างกาย
ให้สองกายได้อิงแอบใกล้ชิดกัน
        แต่รักเอยไฉนเลยต้องมาจบ
เหมือนมาพบตนหยุดที่ปลายเหว
ใจร้อนรุ่มสุมดั่งเป็นเทียนเปลว
แทบแหลกเหลวดับสลายสิ้นชีวี
        ด้วยรักเราเกิดขึ้นแม้แตกต่าง
แต่ก็สร้างความรักที่สดสวย
แต่เพราะศาสน์สองเราไม่อำนวย
จึงไม่ช่วยให้เราลงเอยกัน
        เกิดชาตินี้ตัวเราขออภิวาท
เกิดชาติหน้าขอพานพบเจอกันใหม่
ขอรักเราไม่ต้องจากกันห่างไกล
ไม่มีสิ่งใดพรากเราไปจากกัน
         
คำสำคัญ (Tags): #รัก...ที่แตกต่าง
หมายเลขบันทึก: 57377เขียนเมื่อ 6 พฤศจิกายน 2006 11:40 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ชาติหน้าไม่มีหรอกครับ

แต่เขียนกลอนได้ดีนะ แต่งเองรึเปล่า

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท