การทำงานของดิฉัน


ดิฉันมักจะถูกถามเสมอว่าวันนี้ทำอะไรอยู่ตรงไหน วันนี้ขออนุญาตแจ้งให้ทราบโดยทั่วกันนะคะ ดิฉันประจำอยู่ตึก5/4วันจันทร์,วันพุธ - วันศุกร์ส่วนวันอังคารก็จะเห็นดิฉันป้วนเปี้ยนอยู่ที่ศูนย์วิจัย(ตึก8/4)แล้วดิฉันไปทำอะไรอยู่ที่นั่น เพราะดิฉันรับผิดชอบโครงการวิจัยเรื่อง"การศึกษาโดยวิธีสุ่มที่ให้ยาแบบเปิดเผยเพื่อเปรียบเทียบความมีประสิทธิผลระหว่างการรักษาแบบทันทีกับการรักษาแบบรอโดยใช้ยาต้านไวรัสเอดส์ในเด็กที่ติดเชื้อเอชไอวีและมีภูมิต้านทานปานกลาง PREDICT CIPRA Thailand – Combodia(The PREDICT Study) " ซึ่งมีพญ.จุไรเป็นหัวหน้าโครงการวิจัยในSite Bamras ดิฉันในฐานะStudy Nurse ทำอะไรบ้าง ซักประวัติ วัดสัญญาณชีพอาสาสมัคร รายงานผลทางห้องปฎิบัติและกรอกข้อมูลต่างๆส่งไปทางHIV-NAT  ซึ่งการลงCRF มักจะมีปัญหาเสมอเพราะเนื่องจากเป็นภาษาอังกฤษจะทำให้เกิดความยุ่งยากและล่าช้าซึ่งบางครั้งก็ไม่เสร็จเรียบร้อยภายในวันอังคาร บางครั้งต้องมาทำนอกเวลา วันนี้ขอเล่าเรื่องการทำงานของตนเองให้ทราบก่อนนะคะ รายละเอียดของโครงการจะนำมาเล่าภายหลังนะคะ

โดย ปิยะวดี  ฉาไธสง

คำสำคัญ (Tags): #การทำงาน
หมายเลขบันทึก: 57305เขียนเมื่อ 5 พฤศจิกายน 2006 21:20 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:15 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

...ต้องขอขอบพระคุณเป็นอย่างมากนะค่ะที่รายงานตัวให้ทราบค่ะ  วันต่อไปจะได้ตามตัวถูกที่    ซึ่งที่ผ่านมางงมาก..มากเลยค้า....

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท