หนูรี
นารี เอี่ยมวิวัฒน์กิจ ชูเรืองสุข

บันทึกสั้น12/7/2557 "เขียนครบ100บันทึกอาหารและขนม"


กับ 100 บันทึก บล็อกอาหารและขนม จาก 6ปีที่ได้เขียนไว้เรื่อยมา

บันทึกไว้...ณ วันนี้ 12/7/2557  

ยอดอ่านสูงสุด อยู่ที่ 184,588  

จึงคิดว่าน่าจะมีประโยชน์ ต่อผู้อ่านบ้างไม่มากก็น้อย และจะเขียนต่อไป ที่นี่ GotoKnow 

ขอบคุณ GotoKnowค่ะ :)

หมายเลขบันทึก: 572256เขียนเมื่อ 12 กรกฎาคม 2014 12:59 น. ()แก้ไขเมื่อ 12 กรกฎาคม 2014 14:20 น. ()สัญญาอนุญาต: ครีเอทีฟคอมมอนส์แบบ แสดงที่มา-ไม่ใช้เพื่อการค้า-ไม่ดัดแปลงจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (7)

ถ้าผมเปิดสำนักพิมพ์อาหาร และขนม ต้องจีบพี่หนูรีรวมเล่มแน่ๆ เจ๋งจังพี่......

ไวมากเลยครับ

ครบ 100 บันทึกแล้ว

ลองนำเสนอสำนักพิมพ์ที่ทำอาหารและขนมแบบคุณทิมดาบบอกดีไหมครับ

คุณหนูรี

เก่งมาก ๆ เลยนะครับ

นี่ละ!!โปรของแท้...ขนมคุณหนูรี

..

เดี๋ยวจะทยอยsave เก็บไว้ให้ดวงใจไว้ลองหัดทำนะครับ

มาชื่นชมพี่หนูรีด้วยคนค่ะ...

สุดยอดๆๆๆ...จ้า มีพริกในกระถางมาฝากจ้ะ

อนุญาตให้แสดงความเห็นได้เฉพาะสมาชิก
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท