กัลยาณมิตร ณ ราชภัฏอุตรดิตถ์


 

ในช่วงชีวิตกว่า 3 ปี 4 เดือน กับจังหวัดที่ไม่เคยรู้จัก "อุตรดิตถ์" การเดินทางครั้งหนึ่งที่ไม่เคยคิดว่าจะได้สิ่งใด ๆ มากมายในชีวิตขนาดนี้ โดยเฉพาะ "กัลยาณมิตร" ที่รู้จักและสัมผัสกันตลอดช่วงเวลาที่อยู่

จนกระทั่งบัดนี้ ความรู้สึกดี ๆ ของพี่ ๆ เพื่อน ๆ และน้อง ๆ ที่นั่นทุกคน "ยังมิจางหายไป"

 

ความสุข รอยยิ้ม เสียงหัวเราะ คราบน้ำตา "ความฝัน" ที่ได้ร่วมกันทำงาน ณ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยราชภัฏอุตรดิตถ์ "ความเป็นมิตรแห่งกัลยาณมิตร" ได้ร่วมฝันและทำมาด้วยมือและใจ

 

ชีวิตที่แอบอิงและอยู่ด้วยกัน "ฉันท์มิตร" แนบสนิทยึดมั่นกันเสมอ

เมื่อวานนี้มีกันฉันและเธอ แม้วันนี้ไม่เจอแต่ใจพันธ์

การเดินทางของเรายังไม่สิ้นสุด

ความเป็นเพื่อนของเรายังไม่จางหาย

ความเป็นมิตรของเรามิอาจกลาย

กัลยาณมิตรมีความหมายกว่าสิ่งใด

มอบให้กับอาจารย์พี่ ๆ เพื่อน ๆ และน้อง ๆ ทุก ๆ คน

ปภังกร วงศ์ชิดวรรณ

3 พฤศจิกายน 2549

หมายเลขบันทึก: 57201เขียนเมื่อ 3 พฤศจิกายน 2006 21:29 น. ()แก้ไขเมื่อ 20 มิถุนายน 2012 01:44 น. ()สัญญาอนุญาต: ไม่สงวนสิทธิ์ใดๆจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)
  • ท่าทางทุกคนมีความสุขดีนะครับ
  • ตอนนี้อาจารย์เป็นอย่างไรบ้างครับผม
  • สวัสดีเพื่อนจอน
  • ไม่น่าเชื่อว่าผู้ชายเขียน อิอิ
  • เราว่า..นายไปทำ pocket book ท่าจะรุ่งนะเนี่ยะ
  • สบายดีนะเพื่อน...

หวัดดีน้องจอห์น

นึกว่าจะไม่มีรูปเจ๊ซะแล้ว

คิดถึงจ้า

พี่เฟิน

สวัสดีค่ะพี่ชายที่แสนดีของน้อง รูปของพวกเราดูกี่ครั้งก็รู้สึกดีนะคะ คิดถึงพี่ชาย อยากให้กลับมาเที่ยวบ่อยๆนะคะ
  • สวัสดีครับท่านดร.ขจิต
  • การที่ผมได้ไปสัมผัสชีวิตที่อุตรดิตถ์ เป็นช่วงเวลาที่ผมและพวกเรามีความสุขกันมาก ๆ เลยครับ
  • เป็นที่ทำงานในฝันก็เรียกได้ครับ

สวัสดีครับ พี่เฟิร์น เพื่อนปุ้ย และน้องตอง (ไล่ตามลำดับอายุ อิอิ)

  • สำหรับ Pocket book นั้น เราก็คิดว่าจะเขียนอยู่เหมือนกัน ถ้าเขียนเสร็จจะไปขายนายเล่มแรกเลย และถ้าขายไม่หมด ก็จะให้นายซื้อคนเดียวเลย 555
  • ส่วนเรื่องที่ไม่เหมือนผู้ชายเขียนนั้น มันอยู่ที่อารมณ์และความรู้สึกนะเพื่อน ถ้า Fill ได้ก็เขียนได้ และยิ่งเขียนจากความรู้สึกดี ๆ ที่เคยมีให้กันแล้วก็ยิ่งซึ้ง อิอิ
  • เรื่องรูปของเจ๊เฟิร์นนั้น อันนี้ลืมไม่ได้หรอกครับ แต่หารูปที่ถ่ายคู่กับผม (สวย ๆ ) ยากสักหน่อย ล้อเล่นนะครับ
  • น้องตอง น้องสาวแสนสวยที่บ้านอยู่ใกล้กันมาก ๆ (ซอยเดียวกันเลย) แต่เจอกันแค่ปีละครั้ง พี่คิดถึงทุก ๆ คนมาก ๆ ครับ
  • ตอนนี้กำลังหาทุนทรัพย์เพื่อไปเยี่ยมเยียนน้อง ๆ อยู่ ถ้าอย่างไรฝากดูแลบ้านพี่ที่เจ๊เบญด้วยนะครับ เดี๋ยวปลากับต้นไม้พี่จะไปถึงสวรรค์หมดก่อนพี่กลับไป
  • คิดถึงทุก ๆ คนเสมอครับ
คิดถึงอาจารย์จังค่ะ อาจารย์จำหนูได้มั้ยค่ะ อภิญญาไงค่ะ หนูที่ชอบหาเพลง MP3 มาฟังไงค่ะ เด็กอะเดย์ไงค่ะที่อาจารย์ชอบแซว อาจารย์นึกให้ออกนะค่ะ หนูจะดีใจมากเลยค่ะ  

งะ

 

รูปเดียวกับที่ติดฝาบ้านเลยเพื่อน

 

อิอิ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท