บันทึกครั้งที่ 1 แนะนำตัว


ต้องมีสักวันที่ได้ A

เรียนอาจารย์ และสวัสดีเพื่อนๆ ทุกคน

กระผมนายเดชา ดรินทพงศ์ รหัสนักศึกษา 4641440015
นักศึกษาโปรแกรมวิชาคอมพิวเตอร์ศึกษา ปี 4/2549
คณะครุศาสตร์ มหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา

E-Mail :[email protected]

 ส่วนข้างล่างเป็นรูปผมครับ


หมายเลขบันทึก: 57192เขียนเมื่อ 3 พฤศจิกายน 2006 20:49 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:36 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (8)

มาเยี่ยมเยียนบล็อกเพื่อนๆ ในห้อง :-)

แต่อยากจะบอกว่า ครุศาสตร์ พิมพ์ผิดอ่ะ..

ขอบคุณครับที่ช่วยบอก เหอๆ แก้แล้วครับผม
ยินดีที่ได้พบกับเดชาในเทอมนี้ ดูรูปแล้วก็รู้ว่าหล่อเปรี้ยว - อจ.กฤษดาครับ
ตอนนี้เรากำลังแต่งบล็อกเราให้สวยอยู่ ก็เลยมาดูของเพื่อนๆสักหน่อย 
อจ.จะรอดูว่างามเพียงใด-อจ.กฤษดาครับ
น้องติน น้องแป้ง น้องเนย์ น้องแพท น้องฟ้า

555 ครูแบงค์ของพวกเรานี่เอง 555

รศ.ดร.อำนวย เดชชัยศรี

อาจารย์เดชา.มีเวลาก็ไปรับเอกสารท่ีตู้BOXในคณะครุศาสตร์ ด้วยพร้อมส่งสอบได้แล้ว...สำเนาฉบับแก้ไข ๔ เล่มนำมาส่งครูพร้อมลงรายละเอียดในใบ บฑ.๔และ๕เพื่อจัดส่งบัณฑิตวิทยาลัยต่อไป

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท