atomic
นางสาว วีระนันท์ อัครวรินทร์ชัย

Project


...

อาจารย์สั่งให้คิด โปรเจ็ค ว่าอยากจะทำอะไร แต่ว่ามันนึกไม่ออกจริงๆหนะ ไม่รู้จะเสนออะไรดี นี่ก็วันศุกร์แล้ว อีกสามสี่วันก็ถึงวันเรียนแล้ว แย่จัง

คำสำคัญ (Tags): #แย่จัง
หมายเลขบันทึก: 57190เขียนเมื่อ 3 พฤศจิกายน 2006 20:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:14 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

อ่านหนังสือเยอะ ๆ ครับ แล้วจะได้ความคิดดี ๆ

ความคิดดี ๆ เกิดได้ทุกที่ สู้ ๆ

แต่บางครั้งเราต้องพักผ่อนบ้าง เพราะการที่เราพยายามแก้ปัญหา เสมือนว่าเราจมอยุ่กับปัญหา อยู่ในเขาวงกต หากเพียงเราสามารถมองเห็นภาพโดยรวมของทั้งหมดแล้วล่ะก็ เราก็จะสามารถเห็นทางออกของปัญหา นั่นก็คือ เราต้องออกจากที่ที่เกิดปัญหาซะก่อนนะ

ไปเที่ยวเล่น ไปดูหนัง แล้วก็ "ยูเรก้า"!!!!!!

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท