รายงานความคืบหน้างานประชาสัมพันธ์


มีมติให้เพิ่มสาระความรู้ในด้านงานวิจัยลงในคอลัมน์
           วันนี้ผมได้ทำรายงานการประชุมของคณะกรรมประชาสัมพันธ์และสารสนเทศชุดใหม่ครับ เพราะเพิ่งได้รับคำสั่งแต่งตั้ง โดยคณะกรรมการฯได้ประชุมกันเมื่อวันพฤหัสบดี ที่26 ต.ค 2549 โดยเรื่องหลักๆ ก็ประชุมกันในเรื่องการจัดทำจุลสารฯ และแบบประเมินงานประชาสัมพันธ์ โดยการจัดทำจุลสารฯคณะกรรมการฯมีมติให้เพิ่มสาระความรู้ในด้านงานวิจัยลงในคอลัมน์ AHS for Life โดยฉบับแรกจะลงในเรื่องระเบียบวิธีการวิจัย เป็นภาควิชาเทคโนโลยีหัวใจและทรวงอก แหล่งทุนวิจัย เป็นภาควิชาเทคนิคการแพทย์ การจดสิทธิบัตร เป็นของภาควิชารังสีเทคนิค และส่วนภาควิชากายภาพบำบัดกำลังอยู่ในช่วงพิจารณาเพราะทางคณะกรรมฯต้องการจะทำให้สอดคล้องกับวิสัยทัศน์ของคณะที่ว่าคณะจะเป็นคณะวิชาแห่งการวิจัย ภายในปี 2553 ส่วนเรื่องอื่นๆ ทุกท่านสามารถติดตามได้จากรายงานการประชุมที่แนบมานี้ครับ คลิก
หมายเลขบันทึก: 56900เขียนเมื่อ 2 พฤศจิกายน 2006 10:27 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:13 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

อยากเรียนเพิ่มเติมให้ทราบด้วยคะว่า  ประธานคณะกรรมประชาสัมพันธ์และสารสนเทศ ของคณะสหเวชศาสตร์  คือ อาจารย์นพดล  จำรูญ  รองคณบดีฝ่ายกิจการนิสิต  ซึ่งท่านรับผิดชอบงานด้านประชาสัมพันธ์ของคณะด้วย

การบันทึกของคุณวายุส์ ใน Blog นี้ นับว่ามีประโยชน์มาก  เพราะทำให้เห็นได้ว่า  ท่านรองฯและคณะกรรมการฯ  มีวิธีบูรณาการงานวิจัย  และการประชาสัมพันธ์  เข้ากันอย่างแนบเนียนดีจริงๆ

ถ้าเรามีวิสัยทัศน์ร่วมเช่นนี้  เราสามารถประยุกต์ทั้งงานวิจัย  KM  QA  เข้ากับงานประจำของเราได้แทบทุกเรื่อง  โดยไม่เพิ่มงาน เพียงแต่ปรับรูปแบบเล็กน้อยเท่านั้น และนี่คือตัวอย่างหนึ่งในหลายตัวอย่างของคณะสหเวชฯ ค่ะ

ขอแสดงความชื่นชมมายังคณะกรรมการประชาสัมพันธ์ทุกๆท่าน ด้วยนะคะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท