การอบรม blog ของชุมชนสารบรรณ


ความสำเร็จของชุมชนสารบรรณ

ในที่สุดชุมชนสารบรรณม.อ. ได้เดินทางมาถึงเป้าหมายที่ตั้งไว้ คือได้เข้ารับการอบรมการใช้ blog (วิทยากร คุณโอ๋ อโณทัย) ถึงแม้ผู้เข้าอบรมจะเป็นเพียง 30% ของชุมชนสารบรรณทั้งหมด แต่ก็คาดหวังว่าผู้เข้ารับการอบรมที่มาจากตัวแทนของหน่วยงานต่างๆ จะนำความรู้ที่ได้รับไปถ่ายทอดให้เพื่อนร่วมงาน (ใหม่ๆ อาจจะยังไม่ชำนาญ แต่ถ้าใช้บ่อยๆ ก็จะเกิดความชำนาญเอง) ขอเชิญชวนให้ชุมชนสารบรรณทุกคนช่วยกันเขียน blog ด้วย เพื่อให้บรรลุวัตถุประสงค์ 3 ข้อ ของการใช้ gotoknow เพื่อชุมชนสารบรรณ

1. เป็นช่องทางสื่อสารของชุมชนสารบรรณ

2. เป็นสื่อกลางในการตอบคำถามเกี่ยวกับงานสารบรรณ

3. เพื่อพัฒนาตนเอง

ท้ายสุดนี้ขอขอบคุณทุกคนที่เข้าอบรมด้วยความตั้งใจและขอขอบคุณวิทยากรที่ตั้งใจให้ความรู้แก่พวกเราเกิน 100% มา ณ โอกาสนี้ด้วย ขอบคุณมากค่ะ

 

คำสำคัญ (Tags): #copสารบรรณม.อ.
หมายเลขบันทึก: 56603เขียนเมื่อ 31 ตุลาคม 2006 17:34 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:12 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • ยินดีต้อนรับ CoP สารบรรณ มอ. เข้าสู่แวดวงชาว blog ค่ะ สำหรับวัตถุประสงค์ข้อที่ 1 และข้อที่ 2 ถ้าได้มีการขยายผลการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ ข้าม CoP สารบรรณ ต่างมหาวิทยาลัย คิดว่าน่าจะเป็นประโยชน์ต่อการแลกเปลี่ยนเรียนรู้ของชุมชนฯ นะคะ ซึ่งใน gotoknow นี้ มีชุมชนสารบรรณ ต่างมหาวิทยาลัย ที่น่าสนใจหลายมหาวิทยาลัยเลยค่ะ  

เข้ามาเชียร์ค่ะ พี่ผ่อง...สู้ สู้...

ขอบคุณมากค่ะคุณเมตตาที่ให้ทั้งกำลังใจ  ความช่วยเหลือเป็นอย่างดีในทุกเรื่องตลอดมา ตั้งแต่จัดตั้งชุมชนสารบรรณ ไปหาเมื่อไรไม่เคยได้รับความผิดหวังกลับไปเลยค่ะ ไม่ว่าคุณเมตตาจะอยู่หรือไม่อยู่ คุณเมตตาไม่อยู่ ก็ยังมีผู้ช่วยที่นั่งอยู่โต๊ะข้างหน้า(สวยๆและรวยน้ำใจ)ให้คำแนะนำเสมอค่ะ   ถ้ามีเรื่องที่จะต้องขอความช่วย จะไปรบกวนใหม่ค่ะ   

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท