การทำแผนปฏิบัติการศูนย์บริการวิชาการ


สร้างความเชื่อมโยงจากประเด็นยุทธศาสตร์สู่แผนปฏิบัติการของหน่วยงานและสู่การทำงานของบุคลากร

ศูนย์บริการวิชาการ เป็นหน่วยงานหนึ่งของมหาวิทยาลัยขอนแก่น มีบมบาทหน้าที่ในการทำงานและประสานงานด้านการบริการวิชาการแก่สังคม/ชุมชน การทำแผนปฏิบัติการของศูนย์ฯ จึงต้องตอบสนองต่อประเด็นยุทธศาสตร์ของมหาวิทยาลัยขอนแก่น ดังนั้น ในการทำแผนปฏิบัติการปี 2550 ของศูนย์ จึงนำประเด็นยุทธศาสตร์ของมหาวิทยาลัยมาเป็นตัวตั้ง สร้างกลยุทธของศูนย์ฯ ที่สอดคล้องกับบทบาทหน้าที่ จากนั้นจึงนำไปสู่การกำหนดโครงการ/กิจกรรมที่จะดำเนินงาน ที่ต้องมี ดัชนีชี้วัด/เป้าหมายของทั้งกลยุทธและโครงการ/กิจกรรม ที่สนับสนุนยุทธศาสตร์ของ มข และสอดคล้องกับเกณฑ์ของ สมศ และ กพร ทำให้การทำงานของบุคลากรมีเป้าหมายที่ชัดเจน ซึ่งสามารถนำโยงไปสู่การประเมินผลการปฏิบัติงานของบุคลากรและของศูนย์ต่อไป......แผนที่ดีต้องใช้เป้าหมายอันสูงสุดเป็นตัวตั้ง เพื่อจะเดินไปยังเป้าหมายที่สูงสุดนั้นได้....

หมายเลขบันทึก: 56484เขียนเมื่อ 30 ตุลาคม 2006 19:26 น. ()แก้ไขเมื่อ 10 พฤษภาคม 2012 18:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

 Clapping Hands   ต้องขอปรบมือให้ท่าน รองแป๋ว ครับ

 เขาเรียกว่า หัวหน้าพาทำ ครับ





งานนี้ต้องขอบคุณท่านผู้อำนวยการศูนย์บริการวิชาการค่ะ ที่เป็นผู้สนับสนุน ให้ข้อคิดข้อเสนอแนะ ชี้ช่องทาง และกำลังใจ....เป็นคุณเอื้อตัวจริง เสียงจริง......
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท