เรื่องดีๆมีคุณค่ากับการทำงาน มีให้เลือกอ่านได้ที่ KMI ค่ะ


อ่านแล้วรู้สึกดี พอๆกับอ่านบันทึกของ GotoKnow นี่แหละค่ะ แต่รู้สึกจะเป็นแบบหัวๆกะทิทั้งนั้น

ได้รับเกียรติขอให้เขียนเรื่องเกี่ยวกับ CoP Smart Path ของเราสำหรับจดหมายข่าวของสคส. จึงได้แวะเข้าไปเยี่ยมเยียนดูลักษณะการเขียนและการจัดรูปเรื่องที่เว็บไซต์ของสคส. ปรากฎว่าพบขุมทรัพย์ดีๆอีกแล้วค่ะ จดหมายข่าวแต่ละฉบับช่างมีข้อเขียนดีๆหลากหลายเรื่องราว อ่านแล้วได้ความรู้สึกดีๆ ความคิดดีๆที่นำมาใช้งานได้มากมายทีเดียว จึงขอนำ link มาเผยแพร่ให้ใครที่ยังไม่เคยแวะเข้าไปดู สามารถเลือกดาวน์โหลดมาอ่านได้ด้วยค่ะ

เล่มล่าสุดสีชมพูสดใส น่าจะเป็นที่ชื่นชอบของชาว GotoKnow เพราะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับบล็อกโดยเฉพาะเลยค่ะ ยังไม่ได้อ่านทั้งหมด แต่โหลดมาไว้เรียบร้อยแล้วค่ะ ต้องหาเวลาอ่านให้หมดให้ได้เลย

หมายเลขบันทึก: 56348เขียนเมื่อ 29 ตุลาคม 2006 17:25 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:11 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ขอบคุณค่ะ คุณโอ๋....คุณเมตตากำลังปั่นต้นฉบับให้ สคส.อยู่เมื่อกันค่ะ เรื่องประมาณเดียวกันนั่นหล่ะ....วันนี้สมองโต..ไม่รู้ขอบเขตอาณาจักร ความคิดตัวเองยังวนเวียนอยู่ในอ่าง วันนี้ทั้งวันแล้วได้ ผลุดลุกผลุดนั่ง แพลบนอน อยู่ที่หน้าจอ...ปล่อยให้เวลาตามติด...ใจแอบอยากจะไปเขียนเรื่อง ตามหานางฟ้า ให้จบ  งานต้นฉบับ ของ สคส.....กำหนดสิ้นเดือนนี้....ไม่รู้เป็นอะไร สคส.กับเมตตา เนี่ยทำบุญกันมา...เวลาเขาขออะไรนี่...ชอบทำให้ไปซะทุกที

เป็นกำลังใจให้ทั้งสองคนเลยค่ะ :)

รออ่านเรื่องราวดี ๆ ของทั้งสองท่านนะคะ

ขอบคุณ
คุณเมตตาผู้น่าทึ่ง (ไปติดตามอ่านเรื่องเล่าเร้าใจอยู่ด้วยคนแล้วค่ะ มันส์จริงๆ) 
อ.จันทวรรณผู้น่ารัก (ทั้งกับคุณพอคุณแม่ เหล่าแมวๆและพวกเราชาว GotoKnow)
คุณพัชราภา ผู้น่ารัก (คอยตามให้กำลังใจ)
คุณรัตติยา ผู้น่ารักและอบอุ่น (แถมน่ากอดด้วย)
เริ่มเป็นโรคบ้าเขียนเมื่อสักพักก่อน (หลายสัปดาห์มาแล้ว) ก็เลยมีเรื่องให้ตามอ่านได้นะคะ ใน KM News เล่มล่าสุดของคณะแพทย์และที่ข่าวคณะแพทย์ ฉบับที่ 139 จะออกเร็วๆนี้ค่ะ คุณรัตติยาดาวน์โหลดไปอ่านเล่นได้นะคะ มีเรื่องอื่นๆที่น่าสนใจอีกหลายเรื่องในทั้งสองวารสารด้วยค่ะ (ถ้าไม่โดนหนังสือเรียนและงานทับจนแย่ไปเสียก่อน....เป็นกำลังใจให้อยู่ค่ะ)

  • แหม คุณโอ๋ เล่นเขียนแบบนี้ เดี๋ยวผู้อ่านเกิดเข้าใจผิดว่า คุณรัตติยา หายไปพร้อมกับคุณครูขจิต เดี๋ยวคุณครูขจิต จะเสียโอกาสในการตามหานางฟ้านะคะ
  • สำหรับจดหมายข่าวของ สคส. ได้ download มาไว้ทุกฉบับแล้วค่ะ กำลังทยอยเก็บเกี่ยวความรู้อยู่ค่ะ เสียดาย ที่ไม่ได้มีการเผยแพร่ไปยังคณะหน่วยงาน
  • ขอบคุณค่ะ สำหรับการแบ่งปันข่าว KM คณะแพทย์  ไว้เสร็จประเมิน สมศ.รอบนี้ คุณรัตติยา คงต้องเริ่มลุยงาน KM ของคณะฯ ได้แล้ว ช่วยเป็นกำลังใจให้ด้วยนะคะ
พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท