หวนรำลึกถึงวันเกิดคุณรัตน์ทวี อ่อนดีกุล (คุณโอ)


คุณโอใน NUKM นี้ต้องถือว่าเป็นจอมยุทธแห่ง Blog เลย ที่สำคัญมีความรู้แล้วแบ่งปัน ถ่ายทอดให้ผู้อื่นอย่างไม่ปิดบัง บอกกันอย่างละเอียด ทีละ Step

    ความจริงผมพยายามเปิดดูวันสำคัญของบุคลากรในคณะ และของชาว Office Km ว่าเดือนนี้เป็นวันเกิดใครบ้าง และแล้วก็พลาดจนได้ เมื่อผมต้องเดินทางไปราชการต่างจังหวัด ทำให้พลาดวันสำคัญของคุณรัตน์ทวี อ่อนดีกุล (หรือที่รู้จักกันดีว่า "คุณโอ") 

     วงการ Gotoknow หรือ NUKM ไม่รู้จักคุณโอ นี้ต้องถือว่าเชยแล้วครับ เพราะเดี๋ยวนี้คุณโอใน NUKM นี้ต้องถือว่าเป็นจอมยุทธแห่ง Blog เลย ที่สำคัญมีความรู้แล้วแบ่งปัน ถ่ายทอดให้ผู้อื่นอย่างไม่ปิดบัง บอกกันอย่างละเอียด ทีละ Step ผมก็อาศัยครูพักลักจำจากคุณโอครับ เมื่อก่อนเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความสำเร็จ แต่วันนี้คุณโอได้มาแสดงความสามารถอยู่หน้าเวทีแบบต้องยกนิ้วให้เลยครับ 

      เมื่อวันที่ 15 ตุลาคม ที่ผ่านมาเป็นวันสำคัญของคุณโอ ที่ผมพลาดไม่ได้อวยพรวันเกิด ผมได้วันเกิดของคุณโอ มาจากการจัดกิจกรรม Office KM ครั้งที่ 6 ที่คณะวิศวกรรมศาสตร์ รู้แล้วแต่แอบทำเป็นเงียบ ความจริงไม่ลืมครับ (ข้อแก้ตัว) เพียงแต่วันนั้นก็อยู่ที่ชลบุรีไปประชุมเรื่อง แผนฯ (10) ของมหาวิทยาลัย

       ไปประชุมที่หน่วยประกันคุณภาพ ก็ยังทำเฉย ๆ อีก จนวันนี้ได้รับโทรศัพท์จากคุณตูน (ผอ. หน่วยประกันคุณภาพ) โทร.มาแซว เลยต้องเขียนหวนรำลึกถึงวันเกิดคุณโอ ถึงแม้จะล่วงเลยมาหลายวัน แต่ก็ยังคงระลึกถึงอยู่ครับ 



คุณรัตน์ทวี อ่อนดีกุล (คุณโอ)

ขออวยพรให้คุณโอพบแต่ความสำเร็จ
และสิ่งที่ดีงามตามที่ปรารถนาครับ


                                                                                       บอย สหเวช

<p> </p><p> </p><p> </p>

คำสำคัญ (Tags): #รัตน์ทวี#officekm
หมายเลขบันทึก: 55848เขียนเมื่อ 26 ตุลาคม 2006 15:48 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:35 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)
Happy Birthday to "O" อีกครั้งแล้วกันนะจ๊ะ.....ถึงแม้ว่าพี่บอยจะมาช้าหน่อยแต่ก็ยังดีกว่าไม่มานะโอ...

แหมมมมมม ... พี่บอยสุดหล่อขา ไม่ต้องหวนกันทันใจขนาดนี้ก็ได้ค่ะ แซวเล่น .. แต่ก็ขอบคุณมาก ๆ ค่ะ

 

 Happy Birthday ฝาก Happy BD ด้วยครับ

 







สุขสันต์วันเกิดจ๊ะโอ...  

Happy Birthday ย้อนหลังด้วยคนค่ะ ขอให้มีความสุขมาก ๆ สมปรารถนาในทุกสิ่ง ทั้งเรื่องงาน ความรัก และเรื่องการเรียน (รู้สึกว่าความรักจะ Happy แล้วนะ)

 

สุขสันต์วันเกิดนะจ๊ะโอ ขอให้มีความสุขมากๆ ร่ำรวยยิ่งๆ ขึ้นไปนะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท