การบริหารงาน การบริหารเวลา


การบริหารเวลา
ถ้านับถึงวันนี้ ก็เข้ามาเป้น KM EXTERN ได้เข้าสัปดาห์ที่ 3 แล้ว 2 สัปดาห์ที่ผ่านมา ไวมาก แต่ก็ได้อะไรที่เป็นเกร้ดเล้ก เกร้ดน้อย รวมทั้งเกร็ดใหญ่ ๆมากมาย เรียกได้ว่า ทุกวินาที ที่ KMI เป็น การแลกเปลี่ยนความรู้ได้ตลอด เราต้องมั่นเก็บ มั่นบันทึก ในขณะเดียวกัน ตนเอกงยังมีเวลาให้กับการเขียน blog อยู่น้อย ซึ่งตรงนี้แหละที่จะต้องมีการบริหารเวลา ซึ่งตอนนี้ มีงานที่ KMI และงานที่บริษัท ตนทำงานอยู่ เราต้องแบ่ง และบริหารเวลาให้ดี ทุกเข้า และ ทุกเย็น จะมานั่งทบทวนงานที่ KMI ว่ามีอะไรที่ค้าง และ งานที่ บริษัทมีอะไรที่ค้าง เราจะแยกออกเป็น 2 หน้า งานที่บริษัทก้จะใช้วิธีการกระจายงานให้ลูกทีมทำ ดดยเราเป็นผู้ที่คอยแนะ น่าจะเป็นวิธีที่บริหารเวลาได้ดีที่สุดในตอนนี้ เวลาเราทำงานอะไรเสร็จ เราก็ขีด บนงานที่เราทำรายการไว้ จะทำให้เราเห็นถึงความคืบหน้าของงานได้ มีกำลังใจทำต่อไปได้เมื่อเห็นว่างงานมีความคืบหน้า ...
คำสำคัญ (Tags): #บริหารเวลา
หมายเลขบันทึก: 55464เขียนเมื่อ 24 ตุลาคม 2006 09:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:09 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท