10 Blog กับอีก 2 ชุมชน ใน 3 วัน


15-17 ต.ค. 2548

          10 Blog กับอีก 2 ชุมชน คือ นี่เป็นผลพวงจากการแนะนำ ชี้แนะ และลองใช้ดู ตั้งแต่วันที่ 15-17 ต.ค. 2548 ต่อไปคือความต่อเนื่องของการบันทึก แล้วถึงจะเป็นคุณภาพในลำดับต่อจากนั้นครับ ยังไงก็ขยายต่อไปนะครับ

     Blog

     ชุมชน

          สรุป ณ ปัจจุบันชุมชน วิจัยและพัฒนาระบบสาธารณสุข มีระบบ blog รวมตัวเชื่อมประสานอยู่ด้วนกันทั้งสิ้น 34 blog ดังนี้

หมายเลขบันทึก: 5525เขียนเมื่อ 18 ตุลาคม 2005 01:57 น. ()แก้ไขเมื่อ 19 มีนาคม 2015 08:31 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (5)

เยี่ยมเลยคะ ยินดีด้วยคะ :)

     ผมเลยไปเปิดชุมชน คนเมืองลุง ไว้เพื่อไว้กรองเอาเฉพาะที่เป็น Blog ส่วนของผมจริง ๆ ไม่ทราบคิดถูกคิดผิด หรือผิดตั้งแต่มีตั้ง 9 blog แล้ว แนนำด้วยครับ (กำลังสงสัยตัวเองจริง ๆ ครับ)

ดิฉันคงต้องขอยืนยันคะว่า การแยกบล็อกตามวัตถุประสงค์ที่แตกต่างกันจะดีกว่ารวมเขียนทุกอย่างไว้ในบล็อกเดียวคะ โดยเหตุผลที่สำคัญสองประการคือ

  1. ทำให้รวมกับชุมชนบล็อกหรือคลังความรู้เฉพาะด้านได้เหมาะสมตามวัตถุประสงค์หลักของชุมชนบล็อกและตัวบล็อกเอง ซึ่งจะทำให้ได้ความรู้ที่เป็นหมวดหมู่และมีเนื้อหาสัมพันธ์กัน
  2. ทำให้มีจุดยืนที่เด่นชัด ซึ่งจะได้กลุ่มผู้อ่านที่สนใจติดตามความรู้ในด้านนั้นๆได้อย่างชัดเจน

เห็นด้วยไหมคะ หากคุณชายขอบมีความคิดเห็นใดๆ เพิ่มเติม ก็แจ้งมาได้เลยคะ :)

 

 

ยินดีกับความสำเร็จ ของคุณชายขอบด้วยครับ (ไฟแรงจริง ๆ)

     ขอบคุณสำหรับคุณ บอย สหเวช และ อ.ดร.จันทวรรณ ครับ

     เห็นด้วยกับ อ.ดร.จันทวรรณ ครับ ตามเหตุผลที่อาจารย์ยกขึ้นมาครับ และตามที่อาจารย์ได้เขียนไว้ที่ หลายบล็อก ดีกว่า บล็อกเดียว อย่างไร? โดยตอนที่ผมรู้จัก Blog ในวันที่ 27 ส.ค.48 นั้น ผมเปิด Blog ได้แล้วก็นั่งอ่านคำแนะนำทั้งหมด (แต่อ่านไม่น่าจะหมด) ก็วางแผน ตอนนี้ได้ 8 blog ตามสิ่งที่ผมเป็นอยู่ มีอยู่ (is am are) blog หลังสุดคือ ของดีเมืองลุง อันนี้เพิ่งเปิดหลังจากที่ผมรู้จักกับลุงเปรื่อง (นามปากกา) กัลยาณมิตรของผมวัย 62 ปี ครับ เพื่อถ่ายทอดสิ่งที่ท่านได้สนทนากับผม ล้วนมีคุณค่า และเป็นภูมิปัญญา ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท