beeman 吴联乐
นาย สมลักษณ์ (ลักษณวงศ์) วงศ์สมาโนดน์

บล็อกที่น่าจับตามอง


    ผมตรวจสอบสถิติ บล็อกที่มีบันทึกมากที่สุดอยู่แทบทุกวัน และเห็นความเปลี่ยนแปลงในด้านจำนวนบันทึกที่มากที่สุด  บล็อกที่น่าจับตามองคือ "ไตรภาคีร่วมพัฒนาชุมชน ซึ่งเขียนบันทึกโดยชายขอบ" จากอันดับเกิน 20 ในสัปดาห์ก่อน กับความขยันเขียนบันทึก และเป็นบันทึกคุณภาพ วันนี้ขึ้นไปอยู่อันดับ 12 กับจำนวนบันทึก 54 บันทึก

     ถ้ามีรางวัลความขยันเขียนบันทึก น่าจะมอบให้คุณชายขอบนะครับ ให้เป็นแชมป์เดือนตุลาคมเลย หากสิ้นเดือนนี้ ทำได้ 100 บันทึก

     หากไม่มีใครให้รางวัล ติดต่อรับได้ที่ผม beeman ครับ (เป็นอะไรยังไม่บอก)

หมายเลขบันทึก: 5521เขียนเมื่อ 18 ตุลาคม 2005 00:58 น. ()แก้ไขเมื่อ 25 กรกฎาคม 2013 15:52 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

     อาจารย์ครับ ผมเขียนถึงอาจารย์ได้ที่ ชุมชนวิจัยและพัฒนาระบบสาธารณสุขยินดีต้อนรับ ไม่ทราบได้เข้าไปดูยังครับ อยู่ในช่องเขียนข้อคิดเห็นลำดับที่ 2 ล่าง ๆ หน่อยครับ ผมคิดของผมนะว่า ทีมงานผม (วิจัยไตรภาคีฯ) อ่าน ๆ อย่างเดียว ตอนนี้ให้เขาใช้ประโยชน์จากการอ่านก่อน พอเขาพร้อม เดี่ยวเขาก็จะมาเขียนเอง ส่วนผมก็ทำหน้าที่เหมือนคนริวิวให้ทีมครับ (ผมและหมอยอร์นฯ เป็นนักวิจัยหลักของโครงการฯนี้) และผมได้แนะนำคนอื่น ๆ ต่างอยู่นอกรัศมีทั้งนั้นที่เขามาเปิด blog เขียน ซึ่งผมจะบันทึกความก้าวหน้าเรื่องชวนคนอื่นไว้ที่นั่นครับ

     ขอบคุณอาจารย์มากนะครับที่จับตามอง ยังไงแล้วอาจารย์ก็เขียนได้อย่างมีคุณภาพ ผมอ่านทุกตอนที่อาจารย์เขียนไว้ ไม่ขาด โดยเฉพาะเมื่อวานที่อาจารย์มาสรุปเรื่องรายเหลือ ผมก็จะขอเอาไปใช้ต่อด้วยครับ

     ไว้มีโอกาสผมจะ discuss กับอาจารย์อีกนะครับ ตอนนี้ผมเที่ยวไปอาระวาดไว้ทั่ว ฮา...

ใช่แล้วคะ บล็อกของคุณชายขอบเป็นบล็อกที่น่าจับตามองอย่างยิ่งคะ ซิ่งมาแรงแซงทางโค้งเลยคะ :) เดี๋ยวกำลังจะเอาขึ้นหน้าหนึ่ง GotoKnow.org ประจำสัปดาห์นะคะ

     อาจารย์จันทวรรณ ครับ แล้วถ้าเอาทุก Blog ทั้ง 9 blog มารวมกัน งั้นผมไปเครื่อง (การบินไทย) ซิครับ ไม่เสียเวลาไงครับ

ถ้าเอา 9 blog ของคุณชายขอบมารวมกัน น่าจะเกือบ 100 บันทึกหรือมากกว่าแล้วครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท