SMS กวนๆ


SMS กวนๆ

I do like some of these following SMS.....from khun tom_na_ja at board narak krub :)

sms กวนๆ
 
001 อย่าหลอกฉันอีกเลย เธอเป็นกระเทยใช่ป่ะ

002 เธอสวยจริงๆ แม้แต่ลิงยังยอมรับ

004 เธอสวยที่สุด เหมือนผีเสื้อสมุทร นางในวรรณคดี

006 หากเธอรักฉันแต่ไม่กล้าบอก ก็แอบส่ง sms มาบอกก็ได้ไม่ว่ากัน

007 ยอมรับว่าหุ่นเธอเพอร์เฟ็กมาก ถ้าตัดพุง และ คากิทิ้งไป

008 ไม่มีใครรักเธอก็อย่าเสียใจ ขอให้อดทนต่อไป เดี๋ยวก็แก่ตายไปเอง

009 เมื่อฉันเห็นหน้าเธอจนชินชา โรคกลัวผีที่มีมาเลยหายไป

011 ฉันรอเธออยู่นะ หมดเวลาเป็นโสดแล้ว

012 แฟนใครก็ไม่รู้ ยิ่งดูยิ่งน่ารัก

013 ยอมรับว่าเธอน่ารักที่สุดในเขาดิน

014 อาจส่งยิ้มให้ใครต่อใครมากมาย แต่ถ้าเป็นยิ้มจากหัวใจ ฉันมีให้เธอเพียงคนเดียว

015 ฉันปิดหรือที่น่ารัก จนเธอหลงรักจนถอนตัวไม่ขึ้น

016 อารมณ์ดีเมื่อไหร่บอกด้วย จะวานให้ไปช่วยล้างส้วม

017 ขอเป็นกำลังใจให้เธอสู้ เพื่อเปลี่ยนหุ่นหมูให้เป็นแมว

018 เพียงแค่แรกพบ ฉันก็สยบกับความน่ารัก อยากถามเธอนัก เพื่อนเธอคนนั้นชื่ออะไร

019 ขอโทษที่หล่อเกินไป จนทำให้ใจของคุณทรมาน

020 รักฉันอย่ามัวแต่ชะล่าใจ รีบบอกรักไวไว จะได้บัตรคิวคนแรกๆ

021 มีดวงตาคอยห่วงใย มีกำลังใยให้เสมอ มีความรู้สึกดีๆให้กับเธอ ตราบใดที่เธอยังให้ยืมตัง

023 หอบดอกไม้มาให้ เป็นกำลังใจในวันนี้ แต่ช่วยจ่ายค่าดอกไม้ให้ที เพราะว่าวันนี้ไม่มีตังค์

024 คิดถึงฉันอยู่ใช่ไหม ยอมรับมาซะดีๆเถอะ

025 เมื่ออยู่ท่ามกลางฝูงลิง เธอจะดูดีที่สุดในกลุ่ม

026 อย่าเสียใจไปเลยที่อกหัก มีคนมารักก็บุญโขแล้ว

027 ไม่ต้องดีใจ ไม่ได้ส่ง sms มาจีบ

028 ขอยอมรับผิดที่มีคนใหม่ ยอมรับว่าผิดไป ทำไมไม่มีใหม่ให้ไวกว่านี้ - -*

029 Happy Birthday เฮ้อ! เห็นกันอยู่หลัดๆ แก่ซะแล้ว

030 Happy Birthday หากคิดจะรักฉัน ขอให้เธอสมปรารถนา

031 ขออภัย มีแต่สัญญาณบอกว่า รักเสมอ จากหมายเลขที่ท่านเรียก

032 รู้ดีว่าโดนเธอหลอก แต่ไม่โกรธหรอก เพราะฉันก็หลอกเธอเหมือนกัน

033 คำเตือน คุณหายไปนานเกิน 48 ชม. แล้ว ระวังจะหายไปจากหัวใจฉัน

034 ที่เงียบหายไปใช่ว่าไม่คิดถึง แต่ไม่มีตังซื้อบัตรเติมเงินโทรมาหาอ้ะ

035 ไม่มีบัตรเติมเงินไม่เป็นไร ส่งความคิดถึงมาเติมให้อย่าให้ขาดก็พอ

036 อย่าทำหน้าบึ้งนะ เดี๋ยวไม่น่ารัก เพราะที่เป็นอยู่ก็น่าอนาจพออยู่แล้ว

037 แอบรักเธอมานานแสนนาน นานจนลืมไปแล้วว่ารักเธอ

038 ยืมมือถือของเพื่อนส่ง sms มา เพราะมือถือฉันส่งได้เฉพาะผู้รับหน้าตาดี

039 อยากชวนเธอไปดูหนังผี แต่กลัวคนดูวิ่งหนี เพราะนึกว่าผีมาโผล่นอกจอ

040 มีเธออยู่ที่ใจ จะใกล้หรือไกล ใจก็อยู่ที่เธอ

041 ไม่ใช่คนหลายใจ แต่ที่รักใครหลายคน เพราะพรหมลิขิตจริงๆ

042 ต่อให้ทุกคนในโลกนี้เดินจากเธอไป ฉันจะยังยืนอยู่ตรงนี้ใกล้ๆเธอ คอยยิ้มให้เธออย่างสะใจ

043 คนส่งน่ารัก คนรับก็น่ารัก อย่างนี้น่าจะมารักกันดีไหม

044 ขอเพียงเธอให้อภัย ฉันก็พร้อมที่จะทำให้เธอโกรธได้อีกเรื่อยๆ

045 วันวาเลนไทน์คงไม่มีความหมาย ถ้าไร้กุหลาบจากใจที่เธอส่งมาให้ฉัน

046 เป็นนางฟ้าในใจใคร ฉันไม่ว่า เป็นยัยบ้าในใจใคร ฉันไม่หวั่น จะติงต๊องหรือเอ๋อ ไม่สำคัญ ขอเพียงเธอ เป็นแฟนฉัน เท่านั้นพอ

047 ทำตัวน่ารักอยู่ได้ ไม่เบื่อหรือไงจ๊ะ

048 ส่ง sms มาปลุก ลุกขึ้นจากโลงได้แล้วเพื่อน

049 เข้าเฝือกไปทั้งหัวใจ เพราะตกหลุมรักเธออย่างแรง

051 โกรธฉันได้ลงคอเชียวหรือ อย่าถือสาคนน่ารักเลย นะ นะ
052 ไม่ได้ตั้งใจจะเจ้าชู้ แต่ความหล่อที่มีอยู่มันบังคับอ่ะ

053 รู้ตัวรึเปล่า มีคนอกหักเพราะรักเธอ

054 อย่าตามหารักแท้จากคนหลอกลวง

055 เธอลดน้ำหนักฉันดีใจ แต่ห้ามลดความรักที่มีให้ฉันนะ

056 เมื่อไหร่จะเอาห่วงยางที่พุงออก

057 ยอดความรักของคุณขณะนี้ ยังล้นปรี่เต็มหัวใจฉันเหมือนเดิม

058 คนอะไรไม่รู้ ดูเหมือนไม่ใช่คน....คล้ายๆนางฟ้า

059 ต่อให้โลกหยุดหมุน แต่ฉันจะไม่หยุดรักเธอ

060 มัวแต่คิดถึงคนอื่นอยู่ใช่ไหม ฉันคนนี้เหงายังไง ไม่สนใจกันบ้าง

คำสำคัญ (Tags): #sms#กวนๆ
หมายเลขบันทึก: 54947เขียนเมื่อ 17 ตุลาคม 2006 15:02 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:07 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

น่ารักดีค่ะ

ดีค่ะ แปลกดี อ่านแล้วแปลกดี ยังไงก้อยังแปลกอยู่ดี แปลกค่ะ อ่ะ อ่านยังไงก้อแปลกดี อิอิ

          บาย

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท