ออกอากาศงานมหกรรมจัดการความรู้แห่งชาติ ครั้งที่ 3


อย่างไรก็ตาม บรรยากาศในงานจากการดูทีวี กับเข้างานของจริงคงไม่ได้เต็มเปี่ยมอรรถรส เท่ากันแน่ ที่สำคัญคนที่มาในงานไม่ได้เพียงแค่ content เท่านั้นนะครับ แต่ยังจะได้เพื่อน ได้มิตร ได้อีกหลายๆอย่างติดกลับไปด้วยแน่ๆ ถ้ารู้จักมาค้นหาในงานนี้ และที่สำคัญ สคส. ไม่ปล่อยให้ออกอากาศลอยลม แบบลอยนวลแน่ครับ ให้เฉพาะผู้ที่เห็นคุณค่าจริงๆ แต่ไม่มีโอกาสมาร่วมได้จริงๆเท่านั้น

เห็นชื่อบันทึกแล้ว  ท่านที่จ่ายตังค์ลงทะเบียนอย่าเพิ่งตกใจนะครับ   คือว่าอย่างนี้ครับ....

เมื่อวานนี้มิตรเก่า - มิตรแก่ของเราอีกท่านหนึ่ง  คือ  คุณวิวัฒน์  คติธรรมนิตย์  นัดหมายเข้ามาคุยกับอาจารย์หมอวิจารณ์ พานิช พร้อมด้วยคุณวรรณา, คุณนภินทร, และธวัช (ที่ตกกระไดพลอยโจนเข้าไปคุยด้วย)   เรื่องที่คุยก็เป็นเรื่องความร่วมมือระหว่าง  สคส.  กับบริษัท Wisdom Wide  ซึ่งคุณวิวัฒน์เป็น Director ในตอนนี้   ทราบว่า  Wisdom Wide  เป็นบริษัทที่จัดหา  "เนื้อหา/หลักสูตร"  ดีๆมาให้บริการแก่สังคมไทย   ภายใต้แนวคิดที่ว่า   ปัจจุบันคนไทยยังต้องจ่ายค่าลงทะเบียนเข้า training  แพงอยู่   อนาคตน่าจะทำให้ถูกลง  โดยที่คุณภาพไม่ได้ลดตาม      ทั้งนี้  Wisdom Wide เขามีเทคโนโลยีถ่ายทอดทางไกลผ่านดาวเทียม   มีทั้งแบบฟังเสียงอย่างเดียว  หรือเลือกทั้งภาพทั้งเสียงก็ได้   

คุณวิวัฒน์มาคุยครั้งนี้   ขน Promotion พิเศษมาให้แฟนๆ  สคส.  เยอะเลยครับ  โดย  สคส. เป็นผู้เลือกแจกจ่ายอีกทีหนึ่ง    ที่ว่าพิเศษมันคืออะไรเหรอ?   

Promotion  ที่ว่านี้  อันแรกเลย  คือ  การถ่ายถอดสัญญานภาพและเสียงห้องประชุมย่อยในงานมหกรรมจัดการความรู้แห่งชาติ  ครั้งที่ 3  ที่จะมีขึ้นในวันที่ 1 - 2 ธันวาคมนี้    ไปยังหน่วยงานที่สนใจปลายทาง   แต่ว่าต้องเลือกเอาเพียงห้องเดียวนะครับ    โดยที่ Wisdom Wide จะเดินทางไปติดตั้งอุปกรณ์รับสัญญานดาวเทียมและเชื่อมต่อระบบที่ปลายทางให้  และคิดค่าบริการติดตั้งจุดละ 3,000 บาท ซึ่งหน่วยงานที่รับบริการต้องเงินส่วนนี้เอง   โดยไม่คิดค่าเช่าสัญญาน   และหลังจากงานก็จะไปรื้อเก็บเหมือนเดิม   ยกเว้นว่าหน่วยงานนั้นสนใจจะเช่าช่องสัญญาณเพื่อเอาไว้ให้บุคคลากรได้เรียนรู้เรื่องใดเรื่องหนึ่ง   อันนี้ก็คุยกับ Wisdom Wide กันได้อีกทีหนึ่ง     แต่โปรโมชั่นนี้  มีจำนวนจำกัด  และ  สคส. ขอสงวนสิทธิ์ในการเลือกให้กับภาคีที่เอาจริง  เอาจัง และคาดว่าจะเกิดประโยชน์ต่อหน่วยงานเขาอย่างจริงจังเท่านั้น   

อย่างไรก็ตาม  บรรยากาศในงานจากการดูทีวี  กับเข้างานของจริงคงไม่ได้เต็มเปี่ยมอรรถรส เท่ากันแน่    ที่สำคัญคนที่มาในงานไม่ได้เพียงแค่ content เท่านั้นนะครับ   แต่ยังจะได้เพื่อน  ได้มิตร  ได้อีกหลายๆอย่างติดกลับไปด้วยแน่ๆ  ถ้ารู้จักมาค้นหาในงานนี้  และที่สำคัญ  สคส. ไม่ปล่อยให้ออกอากาศลอยลม  แบบลอยนวลแน่ครับ   ให้เฉพาะผู้ที่เห็นคุณค่าจริงๆ  แต่ไม่มีโอกาสมาร่วมได้จริงๆเท่านั้น

Promotion  อีกอันหนึ่งก็คือ  การเชื่อมต่อกับภาคการศึกษา เข้ากับเว็บไซด์ New School  เช่นหาก  สคส. มีภาคีที่เด่นในภาคการศึกษา  หรือมี blogger ด้านการศึกษาเด่นๆที่จะแนะนำให้ทางคุณวิวัฒน์เชื่อมต่อไว้กับเว็บไซด์นี้   และจะขอบทความดีๆจากท่านเหล่านี้เพื่อเผยแพร่ต่อไป  

Promotion สุดท้าย (ในวันนั้น) ก็คือ  หาก สคส.  หรือ ภาคีสนใจเช่าช่องสัญญาน  โดยอาจจะเสนอหัวเรื่องที่อยากจะเรียนรู้   ทาง Wisdom Wide ก็ยินดีให้รับจัดการบริการดังกล่าวให้   ส่วนราคาค่าใช้จ่ายคุยกันได้ในราคาแบบมิตรภาพ

ท่านใดสนใจอยากรู้จัก Wisdom Wide มากกว่านี้  ก็ลองเข้าไปที่

www.wisdomwide.com

หรือสอบถามรายละเอียดได้จาก คุณวิวัฒน์ คติธรรมนิตย์   [email protected]

หมายเลขบันทึก: 54884เขียนเมื่อ 17 ตุลาคม 2006 09:21 น. ()แก้ไขเมื่อ 15 เมษายน 2012 01:32 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท