การอ่านให้สนุก


ความรู้จากการอ่านนั้นผมได้ความเข้าใจกับเรื่องต่างๆ
  ความรู้จากการอ่านนั้นผมได้ความเข้าใจกับเรื่องต่างๆ เวลาเราอ่านนั้นต้องจับใจความสำคัญให้ติดก่อนที่จะอ่านเราต้องดูว่าเรื่องที่เราอ่านเกี่ยวกับอะไร   นวนิยาย   นิทาน  ความรู้ทั่วไปหรือ   อะไรที่เราอยากอ่าน

การอ่านหนังสือนั้นอยู่ที่เราชอบหรือปล่าว    ถ้าเราคิดว่าสนุกเราก็จะไม่เบื่อการอ่านหนังสือ    ส่วนการอ่านนวนิยายนั้นเราต้องคิดว่ามันสนุกมันจะทำให้เราไม่เบื่อในการอ่านนวนิยาย    ผมอ่านอย่างนี้แล้วทำให้ผมสนุกมาก

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 5488เขียนเมื่อ 17 ตุลาคม 2005 11:38 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 มิถุนายน 2012 03:24 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

หวัดดีคะ...ต้องเป็นนักอ่านตัวยงแน่เลยยังไงก็อ่านแล้วกลับมาเขียนเล่าให้ฟังบ่อย ๆ นะคะจะ ได้ฝึกบันทึก ๆ ไปด้วยในตัว...

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท