งานมหกรรมสัปดาห์หนังสือ 6-16 ต.ค. 48


หนังสือเยอะมากๆ
วันสุดท้ายแล้วค่ะ  สำหรับงานมหกรรมสัปดาห์หนังสือ  วันนี้เป็นครั้งที่ 2 ที่ได้ไปมาคนเยอะอย่างกับมดเลย  แต่ก้อคุ้มค่าเพราะนอกจากจะได้หนังสือดีดี ราคาถูกแล้ว ยังได้เจอกับผู้เขียนเยอะแยะมาก คนแรกเลยที่เจอและประทับใจ  คุณอภิสิทธิ์  เวชชาชีวะ  หรือพี่มาร์ค  เซ็นหนังสือให้ด้วย  คนต่อไปที่เจอ  คุณกนก  รัตน์วงศ์สกุล  หรือพี่หนก  คนนี้กว่าจะได้ลายเซ็นต้องตามล่าตั้งแต่โซนซีเอด  จนถึงโซนเนชั่นกันเลย  คนต่อไป  คุณสรยุทธ  สุทัศนะจินดา  หรือพี่ยุด  คนนี้เจอมาหลายครั้งแล้วยังน่ารักเหมือนเดิม  สุดท้ายที่เจอเป็นเพ็คเก็จเลย  พิธีกรรายการคนค้นคนและกบนอกกะลา  คุณเสกสรร  พี่เช็ค  พี่ต่อ  พี่แวนด้า  บนความสนุกก้อเต็มไปด้วยความเหนื่อย  เมื่อยล้า  แต่ถือซะว่าปีหนึ่งมีแค่ 2 ครั้ง  เพราะฉะนั้นไม่ว่าจะเหนื่อยยากลำบากยังไงก้อต้องอดทน
คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 5461เขียนเมื่อ 16 ตุลาคม 2005 20:44 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 มิถุนายน 2012 07:06 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

มีโอกาสได้ไปก้ไปเถาะเพราะอาจจะได้หนังสือดีๆติดมือกลับมาอ่านบ้างแต่ไม่ใช่ไปเพราะดารานะครับ.....ไม่ใช่ฮิตตามกระแสของสังคมคนดัง..เห่อไปเพราะอยากได้ลายเซ็นต์เด้อ..

     ดีใจด้วย ที่ทำได้ (เขียน blog) ไงครับ และขอต้อนรับเข้าสู่ชุมชน วิจัยและพัฒนาระบบสาธารณสุข ครับ

ครับมีโอกาศดีจังที่ได้ไปสัมอากาศแบบนั้น

หนังสือดีให้ความรู้เรามากมาย

tao komkham

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท