ข่าวจากทีม รพ.บางสะพาน


ผู้นำทีมมีความกระตือรือร้น สนใจ และเอาจริงเอาจังใต่อการพัฒนางานอย่างต่อเนื่อง

เมื่อวานนี้ ภก.ทัศนีย์ ฉินทกานนท์ หัวหน้าทีม รพ.บางสะพาน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ที่มาแลกเปลี่ยนเรียนรู้กับทีม รพ.เทพธารินทร์ เมื่อวันที่ ๓-๔ ตุลาคม ที่ผ่านมา ส่งข่าวทาง e-mail กลับมาให้ทราบหลังได้อ่านบันทึกในบล็อก (คลิกที่นี่)

ยินดีด้วยที่ทุกคนเดินทางกลับถึงบ้านอย่างปลอดภัย แม้จะขลุกขลักเล็กน้อย น่าดีใจแทนทีม รพ.บางสะพานและผู้ป่วยเบาหวานแถบนั้นที่ผู้นำทีมมีความกระตือรือร้น สนใจ และเอาจริงเอาจังใต่อการพัฒนางานอย่างต่อเนื่อง ก้าวต่อไปดิฉันอยากเห็นการเชื่อมโยงกับทีมเบาหวานของ รพ.อื่นๆ ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์

สำหรับการพัฒนาในด้านการกำหนดอาหารและ Foot care น่าจะจัดเป็น workshop และถ้าเป็นไปได้ควรชวนทีมจาก รพ.อื่นๆ มาเรียนรู้ร่วมกัน

วัลลา ตันตโยทัย วันที่ ๑๒ ตุลาคม ๒๕๔๙

ภก.ทัศนีย์ ฉินทกานนท์

เรียน อาจารย์วัลลา

ได้อ่านเรื่อง Peer Assist บนหน้า web แล้วค่ะและได้แจ้งให้ทีมงานได้อ่านทุกคนแล้ว  การเรียนรู้ของพวกเราครั้งนี้นอกจากต้องอดหลับอดนอนแล้ว ยังต้องเสี่ยงชีวิตด้วยเพราะในวันที่เดินทางกลับรถของเราคันหนึ่งประสบอุบัติเหตุด้วย แต่เพียงเล็กน้อยไม่มีผู้ใดบาดเจ็บ

ได้นำเรียนผู้อำนวยการเกี่ยวกับความรู้ที่เราได้รับ พร้อมข้อเสนอในการพัฒนาต่อไปซึ่งมองไว้ 2 เรื่อง คือเรื่องการพัฒนานักกำหนดอาหาร และพัฒนาความรู้ด้าน Foot care  ซึ่งคงเป็นลักษณะ short course อาจารย์พอมีข้อมูลแนะนำไหมคะ

การสมัครสมาชิกชมรมผู้ให้ความรู้โรคเบาหวานจะส่งมาประมาณปลายๆ สัปดาห์นี้ค่ะ

27-29 ตค.49 ทีมงานของเราจะได้นำความรู้ค่ายเบาหวานสู่การปฏิบัติแล้ว  ผลเป็นประการใดจะได้แจ้งมาให้อาจารย์ทราบค่ะ

ทัศนีย์

หมายเลขบันทึก: 54332เขียนเมื่อ 12 ตุลาคม 2006 15:19 น. ()แก้ไขเมื่อ 22 มิถุนายน 2012 00:55 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท