หนูรี
นารี เอี่ยมวิวัฒน์กิจ ชูเรืองสุข

บันทึกการเดินทาง"ใต้ - อีสาน" : (1) ค่ำเช้าที่ชายหาดกุยบุรี

บันทึกการเดินทางใต้ - อีสาน การเดินทางที่ยาวไกลเกิดขึ้นอีกครั้ง

หลังจากที่ห่าง การเดินทางมานาน มากๆ ที่มัวแต่ทำงาน งาน และก็งาน

การเดินทางนั้นช่างสุขใจยิ่งนัก ...จึงอยากบันทึกไว้เป็นความทรงจำ

วันที่ 5 กรกฎาคม 2556 :  แม่เดินทางมากับตุ๊กและครอบครัวจากบ้านสวนถ้ำทะลุ มาพักที่บ้านหาดใหญ่1คืน

วันที่ 6 กรกฎาคม 2556 : สายๆครอบครัวเราก็ออกเดินทาง โดย รถที่บ้าน

ในเส้นทาง ถนนสายเอเชีย 43 ....

พักกินอาหารกลางวันที่ศูนย์อาหาร ปตท. เขตจังหวัดสุราษฎร์ธานี
มุ่งหน้าสู่ อ.กุยบุรี จ.ประจวบคีรีขันธ์ แวะเยี่ยมคุณลุงของน้องหงส์แดง

ค่ำนี้(06-07-2556) พักที่รีสอร์ทริมทะเล ...

รีสอร์ทห้องพักสีหวาน อย่างชื่อนั่นเอง

ห้องสีชมพู เตียงคู่ เตียงเดี่ยวมีให้เลือก ...ว่าง

• ค่าห้อง คืนละ 1000บาท มีส่วนลด200 บาท

ผู้คนบางตา ชายหาดจึงเป็นของเรา

• แดดไม่จ้า ฟ้ามัว มัว จึงเดินเล่นได้นาน ...

พักที่นี่หนึ่งคืน ...ตื่นเช้า ชมทะเล อีกรอบ ...ก่อนเดินทาง

• น้ำค้างกำลังจะจรจาก ตะวันเริ่มทอแสง ...

• บรรยากาศแสนสดชื่น นานแล้วที่ไม่ได้ชมทะเลยามเช้าเช่นนี้ ...

ตะวันทอแสง ...

วันที่ 7 กรกฎาคม 2556 :

กินอาหารเช้าง่าย ๆ ข้าวมันไก่ ที่กุยบุรี

กินกาแฟที่ ...ปั๊มปตท.ปราณบุรี

.....

ได้เวลาออกเดินทาง ...มุ่งหน้าสู่เมืองพิมาย นครราชสีมา มีนัดไว้ กับ ชลัญธร ;)

....> >  (ต่อ) ตอนหน้านะคะ :)

ชีวิตกับการเดินทาง ... กับความสุข ที่เก็บเกี่ยวรายทาง กับคนที่รู้จัก รู้ใจ ...

ปิดท้ายบันทึกด้วยคำขอบคุณ ผู้อ่านทุกๆท่านนะคะ

ขอขอบคุณทุกๆท่านที่ติดตามอ่านบันทึกนะคะ

.... สวัสดีค่ะ  :)

....Happy Ba ค่ะ

นารี ชูเรืองสุข

16 กรกฎาคม 2556 :)

...............
หมายเลขบันทึก: 542538เขียนเมื่อ 16 กรกฎาคม 2013 11:37 น. ()แก้ไขเมื่อ 17 กรกฎาคม 2013 12:34 น. ()สัญญาอนุญาต: สงวนสิทธิ์ทุกประการจำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:

เป็นการเดินทางที่มีความสุขที่ผมแอบ อิจฉา...

กุยบุรี เจอคุณมะเดื่อไหมครับ ถึงพิมายแล้ว ฝากคำว่า "คิดถึง" ให้คุณพยาบาลชื่อ ชลัญ ด้วย

ฝากพี่หนูรีบอก ท่าน ผอ.ชยันต์ด้วยนะค่ะ ว่า ชลัญ กะ คิดถึงคือกัน อิ อิ

น่าไปเที่ยวมากเลยครับ

ผ่านไปมายังไม่มีโอกาสเลยครับ

ขอบคุณค่ะ อาจารย์จัน จันทวรรณ

ในช่วงที่ไม่ใช่ช่วงเทศกาล น่าเที่ยวมากๆ เพราะผู้คนไม่มาก ชายหาดสะอาดไร้ขยะ

ที่พักก็สบายๆ เหมาะให้เด็กๆได้วิ่งเล่นค่ะ

ขอบคุณค่ะคุณพิชัยพ.แจ่มจำรัส

สุขเสมอหากมีเพื่อนร่วมทางที่ถูกใจ:)

ขอบคุณค่ะท่านผอ.ชยันต์ เพชรศรีจันทร์

ชลัญ พยาบาลแสนสวย รับทราบแล้วเจ้าค่ะ ;)

อ่ะๆ น้องชลัญธร ตามท่านผอ.ชยันต์ มาติดๆ คุยกันเองนะคะ :)

ค่ะ น้องอ.ขจิต ขจิต ฝอยทอง

น่าเที่ยวมากๆค่ะไม่ไกลเกินไปด้วยนะคะ:)

ขอบคุณทุกๆท่านที่มอบดอกไม้ให้นะคะ :)

ไม่ธรรมดา..นับถือ..ครับนับถือ.....

มีความสุขกับการท่องเที่ยวไปด้วย ขอบคุณมากมายค่ะ

ขอขอบคุณค่ะคุณคนทำแบบ

ขอบคุณที่ติดตามอ่านบันทึกนะคะ :)

ขอขอบคุณค่ะคุณหมอ ตันติราพันธ์

รออ่านตอนต่อไปนะคะ อีกยาว ...อิอิ คนชอบเล่า ฮา...

ทะเลน่าสบายจริงนะคะพี่หนูแจ๋ว

น้องหมออ้อ

มาค่ะจะพาไปเที่ยวทะเลกัน หากมาจะพาไปสมุย นะคะ;)