ด้วยรัก และผูกพัน อ.สมภิยา 2 ครับ


สวัสดีครับ ในวันนี้เกือบทั้งวันเลยก็ว่าได้ผมได้ทำ Presentstration เกี่ยวกับงานด้วยรัก และผูกพัน ให้กับท่านอ.สมภิยา สมถวิล (ซึ่งในขณะที่เขียนBolg อยู่ตอนนี้ก็ยังไม่สมบูรณ์) ผมได้นั่งเลือกรูป ที่อ.ได้เข้ามาทำงานในคณะสหเวชฯ ผมก็รู้สึกใจหายไปด้วย เพราะในครั้งหนึ่งผมได้ทำงานกับอ.โดยในขณะนั้นอ.ได้ดำรงตำแหน่งเป็นรองคณบดีฝ่ายบริการ และผมได้มีโอกาสโชคดีเป็นอย่างมากที่ได้ช่วยงานอ.ในเรื่องของงานบริการเกือบทุกอย่างก็ว่าได้ โดยอ.ช่วยสอนผมในเรื่องของเอกสาร และผมต้องยืนยันเลยครับว่าอ.ละเอียดมาก จนผมตั้งปรับตัวพักใหญ่ในการทำงานกับอ.ซึ่งสิ่งที่ผมรู้สึกประทับใจเป็นอย่างมากก็คืออ.เป็นคนใจเย็น และสอนอย่างมีเหตุและผลโดยอ.ไม่เคยใช้อารมณ์ในการบอกงานผม หรือถ้าผิดหรืออะไรไม่ถูกต้องอ.ก็จะเรียกไปเตือน และหาแนวทางแก้ไขให้เสมอจึงทำให้ผมรู้สึกอยากทำงานกับอ.ด้วยใจ และผลงานก็ออกมาได้ด้วยดี โดยในงานที่จะถึงนี้ผมเป็นคนอาสาที่จะทำPresentstrtion ให้อ.เพราะลึกๆ ผมก็รู้สึกผูกพันกับอ. และอยากจะกล่าวขอบคุณที่อ.ได้ช่วยสอนงานผม และผมได้เลือกเพลงเก็บมันเอาไว้ ของเจ เจตริน โดยเนื้อหาเป็นเพลงที่กล่าวถึงความประทับใจและความผูกพันครับ โดยอยากให้เก็บทุกอย่างไว้ในใจ และถ้ามีอุปสรรคอะไร ก็จะมีคนเคียงข้างเสมอ (พอก่อนนะครับเดี๋ยวซึ้งมากน้ำตาจะใหล)ถ้าอย่างไงผมก็ฝากประชาสัมพันธ์ให้บุคลากรทุกท่านร่วมงาน ในวันศุกร์ที่ 20 ตุลาคม 2549 ณ ห้องประชุม1 คณะสหเวชฯ ตั้งแต่เวลา 10.00 น.ด้วยนะครับ
หมายเลขบันทึก: 54219เขียนเมื่อ 11 ตุลาคม 2006 16:28 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

เป็นบันทึกที่เยี่ยมมากค่ะ เล่าออกมาจากใจได้ดีจริงๆ  และยังเห็นงานที่ทำด้วย

ขอขอบคุณท่านคณบดีมากครับที่กรุณาเข้ามาแสดงความคิดเห็น ถ้ามีงานและโครงการดีๆ จะนำมาบอกกล่าวอีกครับ

ขอแก้ไขเวลาร่วมงานด้วยรักและผูกพันนะครับ จากเดิมที่ผมเขียนไว้ 10.00 น.เปลี่ยนเป็นเวลา 09.00 น.ครับ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท