คลองวาฬบ้านเรา


คลองวาฬบ้านเรา

วันที่ 6 ตุลา กลับคลองวาฬ ไม่น่าเชื่อว่าไม่ได้กลับบ้านมานาน บ้านเราถึงได้มีอะไรต่อมิอะไรเปลี่ยนแปลงจนต้องถามตัวเองว่า มันใช่บ้านเราแน่หรือ มันเจริญจนผิดหูผิดตา รีสอร์ทเอย ท่าเรือน้ำลึกเอย แม้กระทั่งอ่าวมะนาวที่เคยเข้าออกอย่างสบาย ทำไมมันช่างทำให้มันยุ่งยากจัง บ้านเราที่เคยเงียบสงบตอนนี้มันคงจะหยุดความเจริญไว้ไม่อยู่แล้ว แต่ก็ดีเหมือนกัน ชาวบ้านจะได้มีงานทำ กลับไปครั้งนี้มีเหตุการณ์แปลกๆเกิดขึ้น ชนิดที่ไม่เคยเจอก็ แผ่นดินไหวนี้แหละ ตอนแรกก็นึกว่าผีหลอก แหม คิดไปได้ อิอิ

ปล.คลองวาฬจงเจริญ

ปล.2 ขอให้สิ่งศักดิ์ช่วยคุ้มครองพ่อแม่พี่น้องด้วยเถิด สาธุ

คำสำคัญ (Tags): #เด็กคลองวาฬ
หมายเลขบันทึก: 54167เขียนเมื่อ 11 ตุลาคม 2006 12:56 น. ()แก้ไขเมื่อ 31 พฤษภาคม 2012 16:51 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท