แผนเงินบำรุง เรื่องที่ต้องมาคุยกัน 1


แผน เงินบำรุง

วันจันทร์ที่9-10-49 เป็นวันที่งานแผนเชิญส่วนที่เกี่ยวข้องมาเสนอแผนการใช้เงินบำรุง      ผู้นำเสนอต้องมาแสดงถึงเหตุผลและความจำเป็นของการใช้เงิน       ในปีนี้ส่วนของMega  Project  ไม่น่าจะได้งบประมาณทำให้เราอาจจะต้องใช้เงินบำรุงมาจัดซื้อเช่น  Ultrasound     Gastroscope       

ในการนำเสนอบางหน่วยงานก็จะเสนอมาโดยไม่ได้แสดงถึงความเชื่อมโยงของปัญหามากนัก      บางหน่วยงานก็สามารถเชื่อมโยงปัญหาและสิ่งที่ พรพ.ให้คำแนะนำและนำเป้าหมายนั้นมาทำแผนขอเงินบำรุงเช่นงานควบคุมโรคติดเชื้อ

เนื่องจากส่วนใหญ่ไม่ได้ทำเอกสารมายกเว้นงานควบคุมโรคติดเชื้อที่คุณหมอจุไรมาเป็นตัวแทนของกรรมการและงานของฝ่ายการพยาบาลเสนอโดยเชื่อมแผนเงินบำรุงที่เชื่อมโยงทั้งปัญหาและสิ่งที่พรพ.แนะนำให้พัฒนา      สิ่งที่เพิ่มเติมจากแผนเดิมเท่าที่เสนอ

1      จะพัฒนาอ่างล้างมือที่โอพีดี

2      ออกแบบการเก็บข้อมูลการใช้ยาปฎิชีวนะ

3     อบรมความรู้ทางด้านไอทีเกี่ยวกับการเก็บข้อมูลไอซี

4     ที่สำคัญจะศึกษาผลของการดูแลบริเวณที่คาสายสวนเพื่อให้สารน้ำทางหลอดเลือดดำส่วนปลายโดยการใช้เทนโซพลาสและการใช้แผ่นฟิลม์ใสต่อการเกิดหลอดเลือดดำส่วนปลายอักเสบ

ดิฉันขอขอบคุณหมอจุไร    กลุ่มการพยาบาล คุณหนูนก  วราภรณ์      เทียนทอง    คุณพรรณี  ลิ้มสวัสดิ์    เจ้าหน้าที่ตึก3/5ที่จะทำงานวิจัยนี้และยังเตรียมแผนและเอกสารให้ทีมด้วยค่ะ

ส่วนงานอื่นๆที่ไม่ได้เอ่ยถึงจะนำมาเล่าให้ฟังเมื่อมีโอกาสค่ะ

หมายเลขบันทึก: 54107เขียนเมื่อ 10 ตุลาคม 2006 23:15 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:05 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท