สมุนไพรให้คุณค่า -ทำผมบางให้ดกดำ


เรื่องเส้นผมเป็นเรื่องสำคัญมาก สำหรบบุคลิกภาพคนเรา สำหรับคนผมบางซึ่งไม่ล้านแต่ก็ไม่ดก วิธีทำผมบางให้หนาดกง่ายกว่าการทำให้คนหน้าหนาหลายเป็นคนหน้าบางตั้งแยะเชียวครับ

ไปหามะพร้าวมาขูดคั้นเอาแต่หัวกะทิพอประมาณ บีบน้ำมะกรูดผสมลงไปสักหนึ่งลูก แล้วเอามาละเลง เอ๊ย ชะโลมให้ทั่วศีรษะ เอาผ้าโพกทิ้งไว้ประมาณยี่สิบนาที หลังจากนั้นก็ค่อยๆไปสระผมให้สะอาด ทำอย่างนี้บ่อยๆ ผมก็จะดกดำซ้ำหนาขึ้นกว่าเดิมอีกครับ



โดย จุก เบี้ยวสกุล จาก สมุนไพรให้คุณค่า

หมายเลขบันทึก: 54010เขียนเมื่อ 10 ตุลาคม 2006 11:31 น. ()แก้ไขเมื่อ 23 มิถุนายน 2012 20:37 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

ขอบคุน คร้า

ใช้กะทิกล่องได้ป่ะ

คนที่ถูกมองว่าผมบาง

หวังว่าวิธีนี้ จะเห็นผลจริงนะคะ เพราะเวลาอยู่ที่โรงเรียนรู้สึกไม่ค่อยสบายใจเลย เพื่อนชอบพูดบ่อยๆเสมอๆว่า เธอผมบาง พูดกันทุกคนเลย บางคนยังซ้ำเติมใส่ร้ายหาว่าหนูเป็นมะเร็ง โอย จะบ้าตาย ก็คนมันผมบางหนิให้ทำไงได้ ลองมาผมบางบ้างสิจะรู้สึก แต่ยังไงก้อขอขอบคุณพี่มากๆเลย หนูจะลองนำวิธีนี้ไปใช้ดูค่ะ

นานไม่กวา่จะเห็นผล

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท