บอกลาแฟนๆ (อีกครั้ง)


อาจจะห่างหายในการลงบันทึกบ้าง แต่จะหาโอกาสเข้ามาอ่าน blog บ่อย ๆ ครับ

         ขึ้นชื่อเรื่องเหมือนนักร้องลูกทุ่งบอกลาบรรดาแฟนเพลงก่อนจบการแสดง แต่ไม่ใช่หรอกครับ เนื่องจากผมต้องเดินทางไปต่างประเทศอีกแล้ว เมื่อเดือนที่แล้วผมก็ชีพจรลงเท้ามาแล้วเกือบทั้งเดือน เพราะต้องไปเป็นผู้ประเมินสถาบันอุดมศึกษาหลายแห่ง (รายละเอียด)

         มาเดือนนี้ก็ชีพจรลงเท้าอีกเช่นกันเริ่มจาก

         วันที่ 7-13 ตุลาคม 2549 ผมต้องเดินทางไป อูลันบาตอร์ (Ulaanbaatar) ประเทศมองโกเลีย ในฐานะรองอธิการบดีฝ่ายวิจัยและประกันคุณภาพ ของมหาวิทยาลัยนเรศวร เพื่อนำเสนอผลงานทางวิชาการ และเจรจาความร่วมมือให้กับ GIS (ศูนย์ภูมิภาคเทคโนโลยีอวกาศและภูมิสารสนเทศ ภาคเหนือตอนล่าง : Regional Center of Geo-Informatics and Space Technology, Lower Northern Region) ผมเดินทางตั้งแต่กลางคืนของวันที่ 7 ตุลาคม แล้วแวะเปลี่ยนเครื่องที่ ปักกิ่ง (Beijing) ประเทศจีน เพื่อเดินทางไปประเทศมองโกเลีย ตามแผนที่ลูกศรด้านล่าง (ไม่ต้องบอกทุกท่านก็คงรู้ว่า บันทึกนี้ ผมฝากคนอื่นลงให้ เพราะ ณ เวลานี้ผมคงอยู่ที่มองโกเลียแล้ว) และผมจะกลับมาถึงประเทศไทยวันที่ 13 ตุลาคม ช่วงกลางคืน

         วันที่ 15-18 ตุลาคม 2549 เดินทางไปประชุมเพื่อจัดทำแผน ฯ ของมหาวิทยาลัยนเรศวร ที่พัทยา จังหวัดชลบุรี

         วันที่ 19 ตุลาคม 2549 เดินทางไปให้ข้อมูลให้กับ สคส. ที่บางแสน จังหวัดชลบุรี

         วันที่ 22-24 ตุลาคม 2549 จัด KM Workshop ให้กับผู้นำนิสิตทั่วประเทศ ที่คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร

         ช่วงปลายเดือนตุลาคมต้องเตรียมความพร้อมในการเป็นเจ้าภาพสำหรับการจัด UKM ที่จังหวัดสุโขทัย ในเดือนพฤศจิกายน (วันที่ 2-4)

         เดือนนี้ชีพจรลงเท้าเท่านี้ก่อน เดือนหน้ามีกิจกรรมอะไรอีกผมจะลงบันทึกอีกครั้ง ส่วนกิจกรรม NUKM มีรายละเอียดอะไรอีกบ้าง ท่านสามารถอ่านได้ที่ blog ของคุณตูนครับ (http://gotoknow.org/blog/nuqa-jr/53596) ช่วงนี้ผมจึงอาจจะห่างหายในการลงบันทึกบ้าง แต่จะหาโอกาสเข้ามาอ่าน blog บ่อย ๆ ครับ

         ขอบคุณครับ

         วิบูลย์ วัฒนาธร

.

หมายเลขบันทึก: 53803เขียนเมื่อ 8 ตุลาคม 2006 12:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:34 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)

 Have A Nice Day เรียนท่านรองวิบูลย์

ถึงตัวไกล แต่ใจส่งถึงครับ





ได้อ่านการรับน้องแล้ว มีประโยชน์มาก สนใจอยากเข้าร่วมแต่ไม่มีโอกาส ไว้โอกาสต่อไปนะคะ หากมีKM เกี่ยวกับกิจการนิสิตนักศึกษา

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท