myfamily


รักครอบครัวจัง

เพื่อนๆ เคยไปเที่ยวกับครอบครัวบ่อยแค่ไหน สำหรับเราบ่อยมาก ขึ้นเหนือล่องใต้ พวกเรารักการท่องเที่ยวเป็นอย่างมากเลย สำหรับปิดเทอมนี้เราวางแผนกันแล้วว่าจะไประยองกัน ยังไม่เคยไปเลย และคิดว่าประสบการณครั้งนี้จะช่วยให้เรามีความสุขกับความมหัศจรรย์ของธรรมชาติเพิ่มมากขึ้น คุณรู้มั้ยว่าเวลาที่ครอบครัวใช้เวลาอยู่ด้วยกันทำกิจกรรมร่วมกัน เป็นสิ่งทีสามารถทำให้ความสัมพันธ์และความรักในครอบครัวแน่นแฟ้นมากขึ้น การรับใช้กันและกันในครอบครัวเป็นสิ่งสำคัญมาก โดยไม่เกี่ยงว่างานนั้นเป็นของพี่สาวงานนี้คุณแม่ต้องทำ ถ้าเราเรียนรู้ที่จะเสียสละ เราจะสูญเสียความเห็นแก่ตัว และเราจะรักคนในครอบครัวของเรามากขึ้น

คำสำคัญ (Tags): #apiculture
หมายเลขบันทึก: 53545เขียนเมื่อ 6 ตุลาคม 2006 12:35 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:03 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท