วันสำคัญของชาว Office KM (คุณพัชรา จินาพันธุ์)


    ในคณะสหเวชศาสตร์ มีวัฒนธรรมการอวยพรวันเกิดใน e-news today ซึ่งทำกันเป็นปกติครับ โดยการอวยพรผ่านข้อคิดเห็น และผมได้นำมาใช้กับกลุ่ม Office KM ด้วย โดยเริ่มจากคุณจิตติพร  การกุศล เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไปของคณะสาธารณสุขเป็นคนแรก ซึ่งผู้ที่มาร่วมอวยพรวันเกิดกันอย่างอบอุ่น ก็เป็นทีมจาก QAU คือ คุณตูน คุณโอ

     วันเดือนเกิดของกลุ่ม Office KM ผมได้มาจากการทำ KM Workshop ที่คณะวิศวกรรมศาสตร์ที่ผ่านมา ตอนเช้าผมใช้โปรแกรมที่นักคอมฯ ของคณะที่ทำให้ก็ยัง error อยู่ เกรงว่าจะอวยพรวันเกิดคุณพัชรา จินาพันธุ์ช้าไป จึงขออนุญาตใช้พื้นที่ของ Gotoknow อวยพรวันเกิดให้กับคุณพัชรา จินาพันธุ์ เจ้าหน้าที่หน่วยประกันคุณภาพการศึกษา ของมน. ซึ่งมีวันคล้ายวันเกิดในวันนี้ ( 6 ตุลาคม )



คุณพัชรา  จินาพันธุ์

       ขออวยพรให้คุณพัชรา มีความสุขกาย สุขใจ  และสมหวังในสิ่งที่ปรารถนา อย่าลืมบอกรักแม่ด้วยนะครับ

                                                                                           บอย สหเวช
                                                                                            6  ต.ค. 49 

คำสำคัญ (Tags): #officekm
หมายเลขบันทึก: 53508เขียนเมื่อ 6 ตุลาคม 2006 08:55 น. ()แก้ไขเมื่อ 6 กันยายน 2013 17:34 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (4)
  • ขอบคุณพี่บอยแทนเจ้าของวันเกิดด้วยนะคะ  เพราะพัชยังก้มหน้าก้มตาทำงานด่วนให้ อ.วิบูลย์อยู่ ยังไม่รู้ตัวเลยค่ะ (เพราะอาทิตย์หน้าอ.ต้องเดินทางไปราชการต่างประเทศที่ มองโกเลีย  ต่อด้วยไปทำแผนฯของม. และต่อด้วยการไปให้ข้อมูลผู้ประเมิน สคส. จะกลับมาอีกทีวันที่ 20 ต.ค. 49)
  • ส่วนตูน Happy Birthday พัชเรียบร้อยแล้วค่ะ :)
  • ขอไปเร่งทำงานต่อแล้วนะคะ  แว้บบบบ..
  • ขอบคุณพี่บอยด้วยอีกคนค่ะ เมื่อเช้าจะส่งข้อความให้พัช แต่โทรมาหาตูนซะก่อน พอดีโออยู่กับตูน บอกว่าจะส่งข้อความแต่ขี้เกียจส่งแล้ว เลยมาอวยพรให้ทางนี้ละกัน
  • ขอให้ "คุณพัชรา" มีความสุขมาก ๆ ประสบความสำเร็จในชีวิตทุก ๆ เรื่อง
  • ขอบคุณ GotoKnow เวทีเสมือนที่ให้ประโยชน์เราหลายๆ เรื่องด้วยค่ะ

Happy Birth Day สุขสันต์วันเกิดค่ะ น้องพัช  ขอให้เรียบจบโทไวไว  ขอให้สดใสสุขภาพดี ขอให้มีเงินพอใช้ ขอให้น่ารักเช่นนี้ตลอดไป

ขอบคุณสำหรับน้ำใจและความปรารถนาของทุกคนที่มีให้นะค่ะ.. ขอบคุณพี่บอย ขอบคุณอาจารย์มาลีนีที่เคารพรักมาก ๆ และสุดท้ายขอบคุณเพื่อนตูน และ เพื่อนโอ ค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท