AAR: KM Workshop เพื่อพัฒนางานวิจัยและคุณภาพการศึกษา


เอกสารประกอบที่ทางผู้จัดมอบให้ผู้เข้าร่วมโครงการถือว่าคุ้มค่าและมีประโยชน์สุดๆ
การเข้าร่วมโครงการ KM workshop เพื่อพัฒนางานวิจัยและคุณภาพการศึกษา ครั้งที่ 1 ทำให้ดิฉันมีความเข้าใจในยุทธศาสตร์ด้านการวิจัยของมหาวิทยาลัยเพิ่มขึ้นอย่างมาก และยังสามารถนำประสบการณ์ที่ได้รับจากการแลกเปลี่ยนเรียนรู้มาประยุกต์ใช้ในการบริหารงานวิจัยของคณะ  สำหรับสิ่งที่น่าประทับใจจากโครงการ  คือเอกสารประกอบโครงการที่ดิฉันได้รับมานั้นมีประโยชน์ต่อการทำงานเป็นอย่างมาก เพราะทางผู้จัดได้รวบรวมเอกสารที่เกี่ยวข้องกับการบริหารงานวิจัยและประกันคุณภาพเอาไว้อย่างครบถ้วนและสวยงาม  อีกความรู้สึกหนึ่งที่น่าจดจำก็คือการได้เห็นผู้บริหารระดับสูงของมหาวิทยาลัยและคณะวิชาต่าง ๆ มาเข้าร่วมโครงการกันอย่างมากมาย  ทำให้มีความรู้สึกว่าท่านเหล่านั้นให้ความสำคัญกับสิ่งเหล่านี้อย่างยิ่ง นอกจากนี้ ผศ.ดร. วิบูลย์ วัฒนาธร ก็ยังได้แจ้งกับผู้เข้าร่วมโครงการว่าจะมีการจัด Workshop ในลักษณะนี้อย่างต่อเนื่อง
คำสำคัญ (Tags): #คณะสหเวชศาสตร์
หมายเลขบันทึก: 53506เขียนเมื่อ 6 ตุลาคม 2006 08:51 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 เมษายน 2012 17:16 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)

ดิฉันขอยืนยันว่า อ.กอล์ฟ (อ.ศุภวิทู สุขเพ็ง) รู้สึกเช่นนั้นจริงๆ  เพราะทันที่ที่กลับถึงคณะในวันรุ่งขึ้น อ.กอล์ฟ สาละวน กับการสังคายนาคู่มืองานวิจัยของคณะ  โดยนั่งประกบ คุณก้อย (คุณสิริภัสน์ ศิระนุภาพ : ผู้ประสานงานวิจัย) อย่างกะปาท่องโก๋

เป็นภาพที่ดิฉัน ประทับใจมากเช่นกัน และประทับใจยกกำลัง 2 ที่ อ.กอล์ฟ บันทึกลง Blog  อีกด้วย  ขอบคุณ อ. กอล์ฟ มากที่สุดค่ะ

ผมก็ดีใจครับที่ทำอะไรไปแล้วทำให้เพื่อนร่วมงานทำงานกันอย่างมีความสุขยิ่งขึ้น

     ทั้งอ.มาลินี อ.ศุภวิทู และผู้เข้าร่วมโครงการทุกท่าน เป็นผู้ที่มีส่วนร่วมสำคัญที่ทำให้งานนี้น่าประทับใจและได้ประโยชน์กับมหาวิทยาลัยค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท