ห้องอ่านหนังสือคณะมนุษยศาสตร์ มหาวิทยาลัยนเรศวร


การทักทายที่เต็มไปด้วยมิตรจิตมิตรใจก็เป็นสิ่งที่แสดงถึงการเป็นผู้ให้บริการที่ดีของ คุณหมูได้เป็นอย่างดี

เมื่อวันที่ 4 ตุลาคม 2549 ที่ผ่านมา สำนักหอสมุดได้ไปขอใช้ห้องอ่านหนังสือของคณะมนุษยศาสตร์เป็นสถานที่ให้บริการทำบัตรสมาชิกสำนักหอสมุด แก่บุคลากรคณะมนุษยศาสตร์

เมื่อเดินเข้าไปในห้องอ่านหนังสือของคณะมนุษย์ สิ่งแรกที่ประทับใจคือ บรรยากาศที่ดูโปร่งสบาย น่าใช้บริการ อาจจะเป็นที่ตู้หนังสือที่ทำด้วยไม้และกระจกใสสูงจรดเพดานถูกตั้งไว้ติดผนัง 2 ด้านเปิดให้แสงธรรมชาติเข้ามาทางหน้าต่างอย่างเต็มที่ ให้ความรู้สึกเหมือนห้องอ่านหนังสือในบ้านมากกว่าห้องสมุด

ห้องอ่านหนังสือคณะมนุษยศาสตร์ ม.น.

และที่ประทับใจถัดมาคือ คุณคนัมพร  เตชาชาญ หรือ คุณหมู เจ้าหน้าที่บริหารงานทั่วไป ผู้ทำหน้าที่บรรณารักษ์ให้บริการ ที่ดูแล ช่วยเหลือ และคอยติดต่อกับบุคลากรของคณะให้มาทำบัตรสมาชิกและเมื่อบุคลากรของคณะฯ เข้ามา การทักทายที่เต็มไปด้วยมิตรจิตมิตรใจก็เป็นสิ่งที่แสดงถึงการเป็นผู้ให้บริการที่ดีของ คุณหมูได้เป็นอย่างดี

หมายเลขบันทึก: 53432เขียนเมื่อ 5 ตุลาคม 2006 15:50 น. ()แก้ไขเมื่อ 16 มิถุนายน 2012 11:06 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (3)
  • ขอชื่นชมคุณหมูด้วยครับ

ขอขอบคุณอาจารย์วันเพ็ญ(เข้าใจว่าเกิดวันพระตามชื่อ)...

  • ก่อนอื่นขอแสดงความชื่นชมคณะมนุษยศาสตร์ มน. + คุณหมูที่จัดการให้มีห้องสมุดประจำคณะได้ดีมากๆ...

จากประสบการณ์ที่ได้เข้าชมห้องสมุดกลาง มน. พบว่า พื้นที่ห้องสมุดน้อย + หนังสือมีน้อย > ถ้าทุกคณะช่วยกันทำห้องสมุดย่อย เน้นหนังสือเฉพาะสาขา หรือหนังสือ / วารสารยอดนิยม น่าจะช่วยให้ระบบห้องสมุดดีขึ้นในระยะยาวครับ...

  • ขอกล่าว > สาธุ สาธุ สาธุ

ขอขอบคุณ คุณบอยที่เข้ามาร่วมชื่นชมค่ะ

ขอขอบคุณ อาจารย์หมอวัลลภค่ะ เป็นอย่างที่อาจารย์เข้าใจ ดิฉันเกิดคืนพระจันทร์เต็มดวง จึงได้ชื่อนี้มา เพื่อนสนิทบางคนชอบอำว่าชื่อให้ว่า จันทร์เป็ง ค่ะ

สำนักหอสมุดมีพื้นที่และหนังสือน้อยนิดอย่างที่อาจารย์กล่าว แม้ว่าจะพยายามหาฐานข้อมูลมาเสริมก็ยังไม่เพียงพอกับความต้องการ ดิฉันต้องคอยตอบคำถามเรื่องหนังสือมีน้อย หรือหนังสือล้าสมัย อยู่เสมอๆ ค่ะ

อย่างไรก็ตาม ตอนนี้เรากำลังได้ห้องสมุดใหม่ อาจใหญ่ขึ้นกว่าเดิมนิดหน่อย คงพอให้หายใจคล่องขึ้นอีกสัก 3 ปี คือ 7,000 ตารางเมตร อาคารเดิม 4,800 ตารางเมตร ต้องยกให้วิทยาลัยนานาชาติไปค่ะ        

ขอขอบคุณท่านอาจารย์หมออีกครั้งหนึ่งค่ะ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท