การจัดการความรู้ มมส.ปี 2550


ข่าวดี เล็ก ๆ สำหรับพวกเรา กลุ่ม MSUKM ในปี 2550 คงมีความเคลื่อนไหวมากกว่าในปีที่ผ่าน ๆ มา
  • หลังจากที่กลุ่ม MSUKM ที่ไปร่วมงานเสวนา UKM 3/2549 ที่มหาวิทยาลัยมหิดล เมื่อเดือนกรกฎาคมที่ผ่านมา พยายามที่จะสานต่องาน  โดยมีการประชุมปรึกษาครั้งต่อมาเมื่อวันที่ 4 กันยายน และ คุยกันไว้ว่าจะพยายามจัดให้มีการ ประชุมปรึกษาหารือกันอย่างน้อยเดือนละครั้ง ก็อาจจะถือว่าเป็น ข่าวดี เล็ก ๆ สำหรับพวกเราที่ มีการประชุมครั้งที่ 3 เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 3 ตุลาคม ที่ผ่านมาจริง ตามที่เราหวังไว้  โดยในการประชุมครั้งนี้มีผู้เข้ามาร่วมกันมากขึ้นกว่าครั้งที่ 2
  • ท่านรองฯ พิศมัย (พี่เอื้อ ของเรา) ที่มาเป็นประธานในที่ประชุม แจ้ง ข่าวดี อีกอย่าง ให้เราทราบ ก็คือ ข่าวการจัดการความรู้มหาวิทยาลัยมหาสารคาม (MSU-KM NEWS) ฉบับที่ 2 คลอดตามกำหนดเรียบร้อยแล้ว
  • ข่าวดี อีกอย่าง ของพวกเราก็คือ เว็บการจัดการความรู้ มมส. สามารถคลอดออกมาแล้ว เช่นกัน หลังจากตั้งท้องอยู่นาน แม้จะยังมีอะไรไม่มาก แต่ก็ถือว่ามีการเริ่มต้นแล้ว ขอบคุณ คุณวิชิต ที่เป็นกำลังหลักทำให้สิ่งนี้เกิดขึ้นได้
  • เครือข่าย การจัดการความรู้ มหาวิทยาลัยมหาสารคาม ในปี 2550 คงมีความเคลื่อนไหวมากกว่าในปีที่ผ่าน ๆ มา
หมายเลขบันทึก: 53424เขียนเมื่อ 5 ตุลาคม 2006 15:16 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:03 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (6)

ใน homepage ของ Km มมส. อาจารย์อาจจะลองนำเอา RSS Feed จากแพลนเน็ตของ มมส. ไปใส่ดูนะค่ะ วิธีการทำตามนี้ค่ะ http://gotoknow.org/blog/tutorial/26125

 Hula Hoop เรียนท่านพี่ Panda

 ดีใจที่เห็นความก้าวหน้าของพี่ๆน้องๆครับ

 ทีมงาน มมส ไปประชุม UKM ที่ กทม กี่ท่านครับ





  • ขอบคุณท่านอาจารย์ ดร. จันทวรรณ มากครับ คุณวิชิต คงจะดำนินการต่อไป
  • ท่าน JJ ครับ เราเพิ่งเริ่ม เลยวางแผนยังไม่ค่อยไกลครับ เพิ่งคิดถึง UKM ที่ มน. เดือนหน้านี้ คาดกันว่าคงไปไม่น้อยกว่า 10 ท่านนะครับ
  • ผมคงมีโอกาสได้เจอ อ.Panda แบบตัวเป็น ๆ ที่สุโขทัยครับ
  • ผมคงจะได้เรียนรู้จาก คุณบอย เรื่อง best practice ต่าง ๆ ที่จะทำให้ส่วนต่าง ๆ มาร่วม ลปรร. มากเหมือนที่ มน. บ้าง ครับ

 

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท