นิสิต ม.นเรศวร ผู้อยู่เบื้องหลังรางวัลชนะเลิศ Champ of the Champ ของโรงเรียนจ่านกร้อง


นายนิรุต เนียมเครือ ผู้ฝึกซ้อมท่าเต้น,การแต่งกาย,แดนเซอร์และวงดนตรี ให้แก่โรงเรียนจ่านกร้อง

          เมื่อไม่นานมานี้  ท่านผู้อ่านหลายท่านคงจะได้ยิน ได้ฟัง คำกล่าวขานกันทั่วบ้าน ทั่วเมือง ถึงการไปชนะเลิศการแข่งขันวงดนตรีลูกทุ่ง  ในรายการชิงช้าสวรรค์ของโรงเรียนจ่านกร้อง  จังหวัดพิษณุโลก  หรือได้ชมการถ่ายทอดทางช่อง 9 อสมท. แล้วลุ้นกันอยู่ที่หน้าจอทีวี
          ซึ่งโรงเรียนจ่านกร้อง จังหวัดพิษณุโลก  สามารถคว้ารางวัลชนะเลิศ Champ of the Champ  จาก
รายการชิงช้าสวรรค์ ช่อง 9 อสมท.  ได้รับถ้วยพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี  ใครบ้างจะรู้ว่าผู้อยู่เบื้องหลังการแสดง การเต้นของแดนเซอร์จะเป็นนิสิตของมหาวิทยาลัยนเรศวร  ถ้าท่านใดยังไม่ทราบดิฉันขอแนะนำนายนิรุต เนียมเครือ  นิสิตคณะมนุษยศาสตร์  สาขาวิชานาฎศิลป์ไทย  ที่ทำหน้าที่เป็นผู้นำในด้านการฝึกซ้อมท่าเต้น,การแต่งกาย,แดนเซอร์และวงดนตรี ตลอดระยะเวลาที่ฝึกซ้อม ซึ่งเป็นเวลาที่ยาวนาน  โดยทางโรงเรียนจ่านกร้องได้มีหนังสือขอแสดงความชื่นชมมายังมหาวิทยาลัยนเรศวร  ในการที่มีนิสิต
ที่มีความสามารถเป็นที่ประจักษ์ในครั้งนี้
            ในส่วนของงานวินัยและพัฒนานิสิต กองกิจการนิสิต  ก็ได้รับมอบหมายให้จัดทำหนังสือชมเชยไปยังผู้ปกครองของน้องนิรุตฯ และจัดทำประกาศมหาวิทยาลัยนเรศวรเพื่อเผยแพร่ประชาสัมพันธ์คุณงามความดีของน้องนิรุตฯ  ไปยังทุกคณะภายในมหาวิทยาลัยนเรศวร              
            ในโอกาสนี้ดิฉันขอแสดงความยินดีกับความสำเร็จบนความอุตสาหะ บากบั่น ของน้อง
นิรุตฯ และขอแสดงความยินดีอีกครั้งร่วมกับคณะมนุษยศาสตร์  มหาวิทยาลัยนเรศวร มา ณ ที่นี้ค่ะ

 

คำสำคัญ (Tags): #uncategorized
หมายเลขบันทึก: 5337เขียนเมื่อ 13 ตุลาคม 2005 19:17 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 14:01 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (2)

ผมได้ติดตามดูรายการนี้เหมือนกัน และแสดงความยินดีในใจกับคนพิษณุโลก พอได้ทราบว่านิสิตมน.มีส่วนในความสำเร็จครั้งนี้ ก็ขอแสดงความยินดีด้วยครับ

ได้ทราบว่า หนึ่งในทีมอาจารย์ผู้ควบคุมคณะนักเรียนจ่านกร้อง ชื่ออาจารย์วิจิตร เพิ่มผลนิรันดร์ ซึ่งสอนภาษาอังกฤษอยู่ที่โรงเรียนจ่านกร้อง...เกี่ยวข้องอยู่กับม.น.อยู่บ้างเหมือนกันครับ และทราบว่าทาง Grammy ได้ติดต่อกับคณะนักเรียนชุดนี้อย่างเป็นทางการแล้วครับ....จึงเป็นโอกาสอันดีกับนักเรียนกลุ่มนี้ และนายนิรุต เนียมเครือ อาจจะมีงานรออยู่ก่อนจบครับ เนื่องจากคณะกรรมการตัดสินบางท่านมีความเห็นว่า "วงการลูกทุ่งมีคนรุ่นใหม่มาสืบทอดแล้ว"

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท