กุหลาบและความหมาย


สื่อรักด้วยกุหลาบ
 กุหลาบและความหมาย   สื่อรักด้วยกุหลาบ

กุหลาบแดงเข้ม  ( สีเหมือนไวน์แดง )....
" เธอช่างมีเสน่ห์งามเหลือเกิน "

กุหลาบตูมสีแดง....
"ฉันเริ่มรักเธอแล้วจ้ะ "

กุหลาบบานสีแดง....
" ฉันรักเธอเข้าแล้ว "

กุหลาบสีแดงที่โรยแล้ว....
" ความรักของเรานั้นจบลงแล้ว "

กุหลาบแดงและขาวรวมกัน ...
" รักสองเรานั้นเป็นหนึ่งเดียวกัน "

กุหลาบสีขาว
" ฉันรักเธอด้วยความจริงใจ  ไม่หวังสิ่งใดตอบแทน "

กุหลาบตูมสีขาว
" เธอช่างไร้เดียงสาน่าทนุถนอมเหลือเกิน  ฉันรักเธอ "

กุหลาบสีขาวที่โรยแล้ว...
" เสน่ห์ของเธอมันเริ่มลดน้อยถอยลงแล้วนะจ๊ะ "

กุหลาบสีชมพู...
" ขอให้รักเรานั้นเคียงคู่อยู่นิรันดร "

กุหลาบสีเหลือง...
" รักเราที่ผ่านมาเปรียบเสมือนเพื่อนที่ดีต่อกันเสมอนะจ๊ะ "

กุหลาบสีส้ม...
" ฉันรักเธอเหมือนเดิมนะจ๊ะ "

      ที่มา   http://www.formumandme.com/article.php?a=441 
หมายเลขบันทึก: 53240เขียนเมื่อ 4 ตุลาคม 2006 13:36 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:02 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (1)

ถึงจะพิดหวังเล็กน้อยแต่ก้อ ดี ขอบคุณที่บอกนะครับบายๆๆ

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท