ฉันกับ...หนังสือ


ไม่ว่าจะเป็นหนังสือประเภทใดก็ตาม ก็ล้วนแต่ให้ประโยชน์กับผู้อ่าน

           การอ่านหนังสือ  ไม่ว่าจะเป็นหนังสือประเภทใดก็ตาม  ก็ล้วนแต่ให้ประโยชน์กับผู้อ่าน   โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากเป็นหนังสือที่คุณสนใจ ด้วยแล้ว  มันจะทำให้คุณอยากที่จะอ่านและได้เรียนรู้เพิ่มขึ้น ทุก ๆวัน  ส่วนดิฉันเองก็เป็นคนที่ชอบอ่านหนังสือ และอ่านเกือบทุกประเภท  แต่ที่ชอบมากที่สุดก็คือ ประเภทนวนิยาย  ดิฉันเริ่มรู้จักและเริ่มอ่านก็ตอนเรียนอยู่ชั้น ม.5  โดยเล่มแรกที่เลือกคือ  เรื่อง อุบัติเหตุ  อ่านแล้วเกิดความรู้สึกประทับใจมาก  ก็เลยอ่านมาเรื่อย ๆ

         ดิฉันคิดว่านวนิยายเป็นหนังสือที่จะช่วยเสริมสร้างจินตนาการให้แก่เรา  ทำให้เราได้เรียนรู้ในสิ่งที่เราไม่เคยรู้ผ่านทางตัวอักษรที่ร้อยเรียงขึ้นมา  นอกจากนี้แล้วยังให้ข้อคิดและความบันเทิงจากเรื่องอีกด้วย  และใครก็ตามที่ยังไม่มีหนังสือในแบบที่ถูกใจ  ก็ขอแนะนำให้ลองมาอ่านหนังสือประเภทนวนิยายก็ได้นะคะ  เพราะบางทีคุณอาจจะค้นพบหนังสือเล่มโปรดของคุณก็เป็นได้

หมายเลขบันทึก: 52970เขียนเมื่อ 2 ตุลาคม 2006 15:04 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:02 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท