พี่หน่อยใจไม่ค่อยดี หวั่นๆเรื่องไปพบอาจารย์


30 ก.ย. เมื่อพี่อดุลย์แวะสารคาม ได้โทรไปทักทายพี่หน่อยที่กำลังขึ้นเวรที่ รพ.มหาสารคาม พี่หน่อยกำลังหวั่นใจ และเครียดหลายๆเรื่อง เลยบอกให้พี่อดุลย์แวะมาเยี่ยมด่วนที่ รพ.มารคาม

พี่หน่อย ได้ปรึกษาหารือพี่อดุลย์ ตั้งแต่เอาโปรแกรมวินิจฉัยโรคให้ดูความเป็นไปได้ และจะเตรียมแบบสอบถามไปพบอาจารย์วิรัตน์ แต่เท่าที่พี่อดุลย์ได้พูดคุย บทที่ 1-3 ยังไม่ได้เขียนเลย จึงหวั่นว่า ถ้าขอบเขต วัตถุประสงค์ไม่ชัดเจนสักที ไปตอบกว้างๆ ไม่เข้าประเด็น อาจจะเกิดปัญหาติดขัดเหมือนที่ผ่านๆมา

พี่หน่อย คาดไว้ว่า จะยึดรูปปบบของพี่เชาว์ พงษ์ศักดิ์ ที่เขียนโปรแกรมเช่นกัน แต่ดูท่าทางอาจจะหนัก ปริมาณงานเยอะเกินไป เพราะพี่เชาว์ ทำทุกขั้นตอนได้เองหมดด้วยความชำนาญ และให้เวลาทุ่มเทอย่างเต็มที่ ซึ่งต่างจากพี่หน่อย

ดังนั้น ขอบเขตงานของพี่หน่อย ไม่ควรเกินงานของพี่เชาว์ แต่ถ้าขอบเขต วัตถุประสงค์ไม่ชัดเจน ไปตอบกว้างๆ ปริมาณงานอาจจะมากกว่าของพี่เชาว์

2 ต.ค. พี่หน่อย ตั้งใจว่า จะไปพบ อ.วิรัตน์ แต่เมื่อถึงเวลา ก็ไม่สามารถไปได้ ติดเวร และพี่สาวป่วย ต้องคอยดูแล . . จึงไม่มีเวลาเตรียมตัวมากนัก เลยขอเลื่อนไปเป็นวันที่ 5 ต.ค.

หวั่นใจ กลัวว่าจะเลื่อนไปอีก..



คำสำคัญ (Tags): #sasuknews
หมายเลขบันทึก: 52821เขียนเมื่อ 1 ตุลาคม 2006 12:22 น. ()แก้ไขเมื่อ 11 กุมภาพันธ์ 2012 16:01 น. ()สัญญาอนุญาต: จำนวนที่อ่านจำนวนที่อ่าน:


ความเห็น (0)

ไม่มีความเห็น

พบปัญหาการใช้งานกรุณาแจ้ง LINE ID @gotoknow
ClassStart
ระบบจัดการการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต
ทั้งเว็บทั้งแอปใช้งานฟรี
ClassStart Books
โครงการหนังสือจากคลาสสตาร์ท